Thạc Sĩ Thiết kế bộ dập khuôn và xưởng dập vỏ xe minibus 6 - 8 chổ ngồi

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE="class: itemDisplayTable"]
    [TR]
    [TD="class: metadataFieldLabel"]Tựa đề:[/TD]
    [TD="class: metadataFieldValue"]Thiết kế bộ dập khuôn và xưởng dập vỏ xe minibus 6 - 8 chổ ngồi[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="class: metadataFieldLabel"]Từ khóa:[/TD]
    [TD="class: metadataFieldValue"]Thiết kế
    Khuôn dập
    Vỏ xe
    Ôtô buýt[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="class: metadataFieldLabel"]Ngày phát hành:[/TD]
    [TD="class: metadataFieldValue"]7-May-2009[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="class: metadataFieldLabel"]Nhà xuất bản:[/TD]
    [TD="class: metadataFieldValue"]Trung tâm phát triển công nghệ ôtô[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="class: metadataFieldLabel"]Series/Report no.:[/TD]
    [TD="class: metadataFieldValue"]H.
    2006
    94tr.[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="class: metadataFieldLabel"]Tóm tắt:[/TD]
    [TD="class: metadataFieldValue"]1. Tong quan. 2. Tinh toan va thiet ke khuon dap. 3. Thiet ke phan xuong dap vo oto[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]



    Mục lục 1
    Đặt vấn đề 3
    Phần 1. Tổng quan .
    4
    1.1. Tổng quan dây chuyền dập khung vỏ ôtô . 4
    1.2. Tổng quan về công nghệ dập vỏ ôtô . 5
    1.2.1. Khái quát về công nghệ dập vỏ ôtô . 5
    1.2.2. Phân loại công nghệ dập nguội 7
    1.3. Khái quát về phân xưởng dập vỏ ôtô 8
    1.3.1. Nhiệm vụ thiết kế phân xưởng dập vỏ ôtô . 8
    1.4. Mục đích và nội dung thực hiện . 11
    1.4.1. Mục đích 11
    1.4.2. Nội dung thực hiện 11
    Phần 2. Tính toán và thiết kế khuôn dập . 13
    2.1. Khái quát về khuôn dập vỏ ôtô . 13
    2.1.1. Yêu cầu 13
    2.1.2. Phân loại khuôn . 13
    2.1.3. Kết cấu khuôn 14
    2.2. Tính toán và thiết kế khuôn 15
    2.2.1. Khái niệm chung: 15
    2.2.2. Tính toán thiết kế khuôn chi tiết tai móc 17
    2.2.3 - Tính toán thiết kế khuôn cho chi tiết tấm nối. . 28
    2.2.4. Thiết kế khuôn cho chi tiết Thanh vuông sau (chi tiết số 3.1.11) . 35
    2.2.5. Thiết kế khuôn cho chi tiết Tai móc (chi tiết số 3.1.9.2) 42
    2.3. Sử dụng và bảo vệ giữ gìn khuôn dập . 47
    Phần 3. Thiết kế phân xưởng dập vỏ ôtô . 49
    3.1. Các số liệu ban đầu và tính toán chương trình sản xuất. 49
    3.2. Phương pháp xác định số lượng thiết bị, nhân lực và trang bị công nghệ 64
    3.2.1. Chế độ làm việc của xưởng và vốn thời gian . 64
    3.2.2. Tính toán số lượng thiết bị và nhân lực . 65
    3.3. Xác định số lượng khuôn 70
    3.4. Xác định lượng tiêu hao nguyên liệu, lượng vận chuyển và thiết kế kho
    trong phân xưởng . 72
    3.4.1. Xác định những số liệu thiết kế (nguyên vật liệu chính phụ, cân bằng
    nguyên vật liệu và lượng vận chuyển) . 72
    3.4.2. Xác định thành phần và diện tích các kho trong phân xưởng . 73
    3.4.3. Phương tiện nâng chuyển và tổ chức thu hồi phế liệu trong phân
    xưởng dập tấm . 75
    3.5. Các bộ phận phục vụ sản xuất và các bộ phận phụ. . 78
    3.5.1. Bộ phận sửa chữa khuôn 78
    3.5.2. Bộ phận sửa chữa máy . 81
    3.6. Diện tích phân xưởng . 83
    3.6.1. Thành phần diện tích phân xưởng và cách tính diện tích 83
    3.6.2. Bố trí thiết bị trong phân xưởng dập tấm . 84
    3.6.3. Khoảng cách giữa các thiết bị và giữa chúng với tường nhà xưởng 86
    3.7. Năng lượng . 87
    3.7.1. Điện năng 87
    3.7.2. Nước 90
    3.8. Kết luận 91
    Kết luận . 92
    Tài liệu tham khảo .
    93
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...