Đồ Án Thiết kế bệ thử phanh dạng lực và xây dựng phần mềm tự động hóa quá trình chẩn đoán và kiểm định (wo

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜI NÓI ĐẦU
    CHƯƠNG 1 : TỔNG QUAN VỀ CÁC LOẠI BĂNG THỬ VÀ LỰA CHỌN PHƯƠNG ÁN THIẾT KẾ .
    1.1. Khái niệm chung.
    1.2. Chẩn đoán chung chất lượng phanh trên đường .
    1.3. Chẩn đoán chung chất lượng phanh trên bệ thử lực :
    1.3.1.Bệ lực đo lực phanh ở trạng thái tĩnh.
    1.3.2.Bệ lực đo lực phanh ở trạng tháI động .
    1.4. Chẩn đoán chung chất lượng phanh trên bệ thử quán tính :
    1.4.1. Bệ thử phanh tấm phẳng quán tính .
    1.4.2. Bệ thử phanh con lăn quán tính .
    1.5. Lựa chọn phương án thiết kế .
    CHƯƠNG 2 : TÍNH TOÁN ĐỘNG HỌC VÀ ĐỘNG LỰC HỌC BỆ THỬ .
    2.1.Tính toán động học bệ thử :
    2.1.1. Tính toán kích thước bệ thử .
    2.1.2. Thông số động học của bệ thử .
    2.2.Tính toán động lực học bệ thử :
    2.2.1. Chọn động cơ điện và tỷ số truyền từng cụm .
    2.2.2. Các lực tác dụng lên con lăn và bánh xe .
    CHƯƠNG 3 : THIẾT KẾ TRUYỀN ĐỘNG .
    3.1. Thiết kế bộ truyền bánh răng .
    3.2. Tính toán trục .
    3.3. Kiểm nghiệm bền trục .
    3.4. Tính then và ổ .
    3.5. Tính toán bộ truyền xích .
    3.6. Thiết kế hệ dẫn con lăn .
    CHƯONG 4 : NGHIÊN CỨU XÂY DỰNG PHẦN MỀM GÓP PHẦN TỰ ĐỘNG HOÁ QUÁ TRÌNH CHẨN ĐOÁN, KIỂM ĐỊNH Ô TÔ.
    4.1. Lựa chọn đối tượng nghiên cứu :
    4.1.1. Các loại quá trình chẩn đoán.
    4.1.2. Tiêu chuẩn chẩn đoán .
    4.1.3. Sơ đồ khối tổng quát việc chẩn đoán kỹ thuật .
    4.1.4. Hệ thống tự động hoá quá trình chẩn đoán kỹ thuật .
    4.2. Phân tích hệ thống động lực học của hệ thống phanh thuỷ lực một dòng :
    4.2.1. Sơ đồ cấu trúc động lực học hệ thống phanh dẫn động thuỷ lực một dòng .
    4.2.2. Hư hỏng thường gặp và biến xấu trạng thái kỹ thuật hệ thống phanh dẫn động thuỷ lực .
    4.3.Tính toán hệ thống chẩn đoán kỹ thuật :
    4.3.1. Lựa chọn thuật toán .
    4.3.2. Ước lượng khả năng tin cậy và đánh giá sai số .
    4.3.3. Lựa chọn ngôn ngữ lập trình phần mềm chẩn đoán hệ thống phanh ô tô trên máy vi tính .
    KẾT LUẬN
    TÀI LIỆU THAM KHẢO.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...