Đồ Án thiết kế băng tải nghiêng Q=100 T/h, L=16.595m (full cad + word)

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giới thiệu chung về thiết bị xếp dỡ hàng bao chuyên dùng (xi măng đóng bao)

    Thời đại kinh tế thị trường một yêu cầu đặt ra trong sản xuất đó là: nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm và hạ giá thành cùng voi chi phí thấp. Để làm được điều này thì phương án tối uư nhất la cải tiến cong nghệ sản xuất bằng cách cải tiến máy móc trang thiết bị. Thiết bị xếp dỡ hang bao kiểu máng trượt là một trong những thiêt bị mang lai năng suất cao trong việc vận chuyển hàng bao xi măng từ nhà máy đóng bao xuống tàu với yêu cầu xếp đúng vị trí yêu cầu trong các hầm hàng.

    Với các ưu nhược điểm là: mức độ cơ giới hóa cao, có thể xếp ở nhiều vị trí trên tàu, năng suất vận chuyển lớn, nhưng nhược điểm la ma sát giữa vỏ bao và máng trượt lớn nên bao bị mòn trên máng.


    mục lục


    Phần I: Giới thiệu chung thiết bị xếp dỡ 1

    Chương I: Tính toán băng tải 3
    I.1 : Những thông số cơ bản 3
    I.2 : Tính toán sơ bộ 3
    I.3 : Tính toán chính xác lực kéo băng 5
    I.4 : Tính chọn động cơ điện 7
    I.5 : Tính toán con lăn 13

    Chương II : Tính toán đĩa quay dỡ tải 20
    II.1 : Cấu tạo đĩa quay dỡ tải 20
    II.2 : Tính toán đĩa quay 21
    Chương III: Tính toán máng trượt 29
    III.1 :Tinh toán sơ bộ biên dạng máng 20
    III.2 : Công suất của máng trượt 31
    III.3 :Đường kính máng trượt 32
    III.4: Đường kính thành máng 32
    III.5: Kiểm tra vận tốc máng trượt 32
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...