Đồ Án Thiết bị thi công cọc bêtông cốt thép bằng gầu ngoạm thuỷ lực dung tích gầu 1,3m3 trên máy cô sở ihi

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="width: 5%"]
    [/TD]
    [TD="width: 90%"]Mục lục

    Lời mở đầu.
    Phần thứ nhất:
    PHÂN TÍCH CÁC PHƯƠNG PHÁP HẠ CỌC GIA CỐ NỀN MÓNG

    Chöông 1: Những vấn đề chung về máy và thiết BỊ gia cố nền móng
    1.1. Mục đích ý nghóa của việc gia cố nền móng
    1.2. Các phương pháp gia cố nền móng chủ yếu
    1.3. Phân loại thiết BỊ thi công cọc cứng
    1.4. Khái niệm hạ cọc
    Chöông 2: Búa Diesel đóng cọc.
    Chöông 3: Búa rung đóng cọc
    Chöông 4: Máy và thiết BỊ khoan cọc nhồi
    Chöông 5: Búa đóng cọc thuỷ lực

    Phần thứ hai:
    QUI TRÌNH CÔNG NGHỆ SỬA CHỮA
    THIẾT BỊ THI CÔNG CỌC BÊTÔNG CỐT THÉP BẰNG GẦU NGOẠM THUỶ LỰC DUNG TÍCH GẦU 1,3M3 TRÊN MÁY CÔ SỞ IHI – IDP 80

    Chöông 1: Giới thiệu chung về thiết BỊ
    Chöông 2: Chọn phương án sửa chữa
    2.1. Các phương án.
    2.2. Lựa chọn phương án sửa chữa.
    Chöông 3: Công tác chuẩn BỊ sửa chữa
    3.1. Sô đồ qui trình công nghệ sửa chữa.
    3.2. Qui trình công nghệ sửa chữa máy.
    Chöông 4: công nghệ sửa chữa phục hồi động cô
    4.1. Cấu tạo của động cô.
    4.2. Những cô cấu và bộ phận chính của động cô.
    4.3. Sửa chữa-phục hồi cô cấu Trục khuỷu-Thanh truyền.
    4.4. Phục hồi - sửa chữa cô cấu phân phối khí.
    4.5. Phục hồi - sửa chữa hệ thống làm mát.
    4.6. Phục hồi - sửa chữa hệ thống bôi trôn.
    4.7. Phục hồi - sửa chữa hệ thống cung cấp nhiên liệu

    Chöông 5: công nghệ phục hồi - sửa chữa bộ phận gầm xích
    5.1. Phục hồi - sửa chữa hộp số
    5.2. Phục hồi - sửa chữa cô cấu di chuyển bánh xích
    Chöông 6: Công nghệ sửa chữa kết cấu thép cần (thiết BỊ công tác)
    6.1. Giới thiệu về thiết BỊ công tác.
    6.2. Phục hồi – sửa chữa kết cấu thép
    6.3. Phục hồi – sửa chữa gầu ngoạm.
    Chöông 7: Công nghệ phục hồi – sửa chữa hệ thống thuỷ lực
    7.1. Giới thiệu chung.
    7.2. Phục hồi - sửa chữa bộ phân phối thủy lực.
    7.3. Phục hồi - sửa chữa ống dẫn mềm.
    7.4. Phục hồi - sửa chữa các ống dẫn.
    7.5. Phục hồi - sửa chữa các van.
    7.6. Phục hồi - sửa chữa Xylanh – Piston.
    7.7. Phục hồi - sửa chữa bôm Piston.
    Chöông 8: Lắp ráp – chạy rà và thử nghiệm máy sau khi sửa chữa
    8.1. Lắp ráp máy.
    8.2. Chạy rà.
    8.3. Chạy thử

    KẾT LUẬN CHUNG

    Tài liệu tham khảo.



    LỜI NÓI ĐẦU

    Hiện nay đất nước đang bắt đầu hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới, điều đó tạo ra nhiều cơ hội và không ít thách thức cho chúng ta trên con đường phát triển. Với vị trí là một nước đi sau, chịu nhiều hậu quả chiến tranh nên để không bị tụt hậu so với trình độ phát triển của thế giới chúng ta cần đi tắt, đón đầu, tập trung vào các ngành công nghiệp mũi nhọn, và ngành máy xây dựng là một trong những ngành có vị trí then chốt như thế.
    Vài năm gần đây, Việt Nam được ví như là một đại công trường của thế giới, công tác xây dựng cơ sở vật chất hạ tầng ở nước ta đang được tiến hành rất rầm rộ,khẩn trương trên khắp cả nước. Tuy nhiên,các loại máy móc phục vụ cho công tác xây dựng hầu như là sử dụng các loại máy cũ nhập từ nước ngồi,trong quá trình khai thác các máy đó thì việc hư hỏng xảy ra là rất thường xuyên,phổ biến.Để có thể khắc phục những nhược điểm này đòi hỏi công tác phục hồi sửa chữa máy đóng một vai trò hết sức cấp thiết và quan trọng.Thực tế, điểm đặc biệt đang được chú ý là việc phục hồi các chi tiết bị mòn,đây là nguồn dự trữ quan trọng có hiệu quả. Các quá trình công nghệ cho phép phục hồi nhiều chi tiết mà khả năng chống mài mòn của chúng không kém các chi tiết mới đang được nghiên cứu và áp dụng.Tồn bộ các biện pháp nhằm tăng cường chất lượng sửa chữa máy đang được cải tiến từng ngày.
    Trong quá trình nghiên cứu, do trình độ cũng như điều kiện thời gian còn hạn chế, kinh nghiệm thực tế chưa nhiều, mặt khác, đây là lần đầu tiên tiếp xúc với một đồ án có tính chất quan trọng cao, đòi hỏi sự chính xác và lượng kiến thức sâu rộng nên chắc chắn Em không thể nào tránh khỏi sai sót khi thực hiện. Em kính mong nhận được sự phê bình, chỉ bảo của các Thầy Cô trong ngành để em được mở rộng kiến thức, hiểu rộng và sâu hơn đối với các vấn đề chuyên môn.
    Đồ án được hồn thành đúng tiến độ nhờ có sự giúp đỡ và chỉ bảo tận tình của các Thầy Cô trong bộ môn, cùng với sự đóng góp của bạn bè, đặc biệt là sự chỉ bảo tận tình của giáo viên hướng dẫn: Ths Trần Đức Kết, KS Nguyễn Ngọc Phong, Ks Đinh Thiện Minh Thư (lớp MX03). Qua đây, em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến thầy Trần Đức Kết,các Thầy hường dẫn cùng các Thầy trong bộ môn đã hướng dẫn Em thực hiện đồ án, cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ từ phía ban chủ nhiệm khoa Cơ Khí cùng ban giám hiệu nhà trường đã tạo mọi điều kiện tốt nhất để em có thể hồn thành tốt khóa học.Một lần nữa Em xin chân thành cảm ơn!



    ĐH GTVT TP HCM, ngày 18 tháng 01 năm 2009
    Sinh viên
    Trần Đình Nhân[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
     
Đang tải...