Tài liệu Thị trường và tín ngưỡng

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Các doanh nghiệp có thể chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu thụ nếu chú ‎‎‎ý đến tín ngưỡng của họ. Đặc biệt trong thời hội nhập, các doanh nhân đều muốn đem sản phẩm của mình vươn ra nước ngoài, thì việc nghiên cứu đặc tính tôn giáo của thị trường người tiêu thụ được nhắm đến lại càng có ‎ý‎ nghĩa quan trọng.

    Những ai đã từng có lần quan sát những người theo đạo chính thống giáo trong thời gian ăn kiêng của họ thì sẽ hiểu được điều này. Bốn mươi ngày liên tục chỉ ăn toàn khoai tây, rau và mỳ sẽ chẳng hề đơn giản chút nào. Cái thân thể tội lỗi đến tuần thứ ba đã liên tục đòi hỏi những món ngon miệng hơn. Hiểu được điều này, nhiều nhà sản xuất đã đưa ra các sản phẩm ăn kiêng như: thịt, giò, phó mát thậm chí cả sữa chua làm từ đậu tương.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...