Đồ Án Thị trường và phương pháp nghiên cứu thị trường của Doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Thị trường và phương pháp nghiên cứu thị trường của Doanh nghiệp


    MỤC LỤC

    Lời mở đầu 1


    PHẦN I - LÝ THUYẾT CHUNG VỀ THỊ TRƯỜNG VÀ CÔNG TÁC NGHIÊN CỨU
    THỊ TRƯỜNG CỦA DOANH NGHIỆP. 2
    I-/ THỊ TRƯỜNG, VAI TRÒ THỊ TRƯỜNG ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG KINH
    DOANH CỦA DOANH NGHIỆP. 2
    1-/ Khái niệm thị trường 2
    2/ Vai trò thị trường đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp 3
    II-/ PHÂN LOẠI THỊ TRƯỜNG. 5
    1-/ Phân loại thị trường căn cứ vào số lượng người mua, người bán trên thị trường 5
    2-/ Phân loại thị trường căn cứ vào tính chất công dụng của hàng hoá lưu thông trên
    thị trường. 5
    3-/ Phân loại thị trường theo phạm vi địa lý 6
    4-/ Phân loại thị trường theo mức độ quản lý của Nhà nước 6
    III-/ CÁC BỘ PHẬN CẤU THÀNH THỊ TRƯỜNG 6
    1-/ Cung 6
    2-/ Cầu 8
    3-/ Giá cả 9
    4-/ Cạnh tranh 11
    5-/ Mối quan hệ cung - cầu và giá cả 11
    IV-/ NỘI DUNG, PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG. 12
    1-/ Nội dung nghiên cứu thị trường 12
    2-/ Phương pháp nghiên cứu thị trường 13

    PHẦN II - THỰC TRẠNG THỊ TRƯỜNG VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU THỊ
    TRƯỜNG CỦA DOANH NGHIỆP TRONG THỜI GIAN QUA VÀ CÁC
    KIẾN NGHỊ 16

    I-/ THỰC TRẠNG THỊ TRƯỜNG VÀ CÔNG TÁC NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG
    CỦA DOANH NGHIỆP TRONG THỜI GIAN QUA 16
    1-/ Thực trạng thị trường trong thời gian qua 16
    2-/ Thực trạng công tác nghiên cứu thị trường của doanh nghiệp trong thời gian qua 20
    II-/ MỘT SỐ KIẾN NGHỊ NHẰM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG VÀ HOÀN
    THIỆN CÔNG TÁC NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG Ở CÁC DOANH NGHIỆP. 24
    1-/ Về phát triển thị trường. 24
    2-/ Về hoàn thiện công tác nghiên cứu thị trường ở doanh nghiệp . 25

    Kết luận 28
    Danh mục tài liệu tham khảo 29
     
Đang tải...