Tiểu Luận Thị trường và phương pháp nghiên cứu thị trường của doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI: Thị trường và phương pháp nghiên cứu thị trường của doanh nghiệp
    Information
    [TABLE]
    [TR]
    [TD="width: 5%"][/TD]
    [TD="width: 90%"]MỤC LỤC
    Lời mở đầu
    PHẦN I - LÝ THUYẾT CHUNG VỀ THỊ TRƯỜNG VÀ CÔNG TÁC NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG CỦA DOANH NGHIỆP.
    I-/ THỊ TRƯỜNG, VAI TRÒ THỊ TRƯỜNG ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP.
    1-/ Khái niệm thị trường
    2/ Vai trò thị trường đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp
    II-/ PHÂN LOẠI THỊ TRƯỜNG.
    1-/ Phân loại thị trường căn cứ vào số lượng người mua, người bán trên thị trường
    2-/ Phân loại thị trường căn cứ vào tính chất công dụng của hàng hoá lưu thông trên thị trường.
    3-/ Phân loại thị trường theo phạm vi địa lý
    4-/ Phân loại thị trường theo mức độ quản lý của Nhà nước
    III-/ CÁC BỘ PHẬN CẤU THÀNH THỊ TRƯỜNG
    1-/ Cung
    2-/ Cầu
    3-/ Giá cả
    4-/ Cạnh tranh
    5-/ Mối quan hệ cung - cầu và giá cả
    IV-/ NỘI DUNG, PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG.
    1-/ Nội dung nghiên cứu thị trường
    2-/ Phương pháp nghiên cứu thị trường
    PHẦN II - THỰC TRẠNG THỊ TRƯỜNG VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG CỦA DOANH NGHIỆP TRONG THỜI GIAN QUA VÀ CÁC KIẾN NGHỊ
    I-/ THỰC TRẠNG THỊ TRƯỜNG VÀ CÔNG TÁC NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG CỦA DOANH NGHIỆP TRONG THỜI GIAN QUA
    1-/ Thực trạng thị trường trong thời gian qua
    2-/ Thực trạng công tác nghiên cứu thị trường của doanh nghiệp trong thời gian qua
    II-/ MỘT SỐ KIẾN NGHỊ NHẰM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG VÀ HOÀN
    THIỆN CÔNG TÁC NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG Ở CÁC DOANH NGHIỆP.
    1-/ Về phát triển thị trường.
    2-/ Về hoàn thiện công tác nghiên cứu thị trường ở doanh nghiệp.
    Kết luận
    Danh mục tài liệu tham khảo
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]




     
Đang tải...