Tiểu Luận Thị trường và một số biện pháp phát triển thị trường tiêu thụ của công ty thuốc lá Thăng Long .

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI: Thị trường và một số biện pháp phát triển thị trường tiêu thụ của công ty thuốc lá Thăng Long .
    Information
    [TABLE]
    [TR]
    [TD="width: 5%"][/TD]
    [TD="width: 90%"]Mục Lục
    Lời mở đầu
    Phần I Lý luận chung về thị trường và phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp.
    I- Thị trường và vai trò của nó trong sản xuất kinh doanh
    1. Khái niệm chung về thị trường
    2. Phân loại thị trường hàng hoá trong nền kinh tế quốc dân
    3. Thị trường tiêu thụ của doanh nghiệp
    4. Vai trò của thị trường đối với doanh nghiệp
    II- Quan niệm phát triển thị trường tiêu thụ của doanh nghiệp
    1. Sự cần thiết phải phát triển thị trường tiêu thụ doanh nghiệp
    2. Quan niệm về phát triển thị trường tiêu thụ doanh nghiệp
    III. Nội dung phát triển thị trường tiêu thụ doanh nghiệp
    3. Nghiên cứu thị trường tiêu thụ sản phẩm
    3. Phân đoạn thị trường tiêu thụ sản phẩm
    3. Phát triển thị trường tiêu thụ theo chiều sâu
    3. Phát triển thị trường tiêu thụ theo chiều rộng
    3. Chính sách giảm giá
    3. Chiến lược chiêu thị cổ động
    IV. Các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển thị trường tiêu thụ doanh nghiệp
    1. Các nhân tố thuộc môi trường vĩ mô
    2. Các nhân tố thuộc môi trường kinh doanh
    3. Các nhân tố thuộc về doanh nghiệp
    Phần II Thực trạng thị trường và phát triển thị trường của công ty thuốc lá Thăng Long .
    I- Tình hình thị trường thuốc lá Việt Nam
    1. Đặc điểm về sản phẩm và tiêu dùng sản phẩm thuốc lá
    2. Phân tích thực trạng thị trường thuốc lá Việt Nam
    II- Thị trường của công ty thuốc lá Thăng Long
    1. Kết quả tiêu thụ sản phẩm của công ty Thăng Long trên thị trường
    2. Các biện pháp phát triển thị trường của công ty đã áp dụng
    3. Đánh giá việc phát triển thị trường của công ty qua phân tích thực tiễn
    Phần III Một số biện pháp duy trì và phát triển thị trường cho công ty thuốc lá Thăng Long.
    1. Nghiên cứu các yếu tố cản trở và biện pháp cho chúng
    2. Biện pháp phát triển thị trường tiêu thụ theo chiều rộng
    3. Biện pháp phát triển thị trường tiêu thụ theo chiều sâu
    4. Biện pháp bổ trợ chung
    Kết luận
    Tài liệu tham khảo
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]




     
Đang tải...