Luận Văn Thị trường sản phẩm mũ bảo hiểm

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 4/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Định dạng slide thuyết trình


    vSơ lược

    Theo nghĩa rộng, mũ bảo hiểm là vật dụng nhằm mục đích bảo vệ phần đầu của người đội khi có va đập lúc điều khiển xe gắn máy, đua xe đạp, cưỡi ngựa, những loại mũ sắt, mũ cối dùng trong quân đội, các loại mũ bảo vệ người chơi thể thao (bóng bầu dục, bóng chày, khúc côn cầu, trượt tuyết ) hay các loại mũ bảo hộ lao động (xây dựng, khai mỏ ).

    Theo truyền thống, mũ bảo hiểm được làm bằng kim loại nhưng những thập niên gần đây, chất liệu này được thay thế bằng nhựa hay chất dẻo vì tính hữu dụng của nó.

    Sự thúc đẩy mạnh mẽ phong trào, thậm chí bắt buộc đội mũ bảo hiểm khi điều khiển các phương tiện hai bánh là nguyên nhân chính để chúng ta đề cập đến thị trường mũ bảo hiểm trong phạm vi này.

    Chúng ta cũng nhận thấy sự khác biệt giữa thị trường mũ bảo hiểm dành cho người lớn và trẻ em do sự khác biệt về kích cỡ, sở thích, thói quen tiêu dùng Đây là cơ sở thúc đẩy việc xây dựng các chiến lược marketing cho thị trường đầy tiềm năng này.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...