Đồ Án Thị trường ôtô ở nước ta, thực trạng & Giải pháp để phát triển thị trường này trong thời gian tới

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Thị trường ôtô ở nước ta, thực trạng & Giải pháp để phát triển thị trường này trong thời gian tới


    Mục lục

    A - Lời mở đầu 1

    B - Nội dung 2


    Chương I Những vấn đề cơ bản của thị trường

    I- Tổng quan về thị trường 2

    1- Khái niệm thị trường 2

    2- Các yếu tố của thị trường 3

    3- Chức năng của thị trường 4

    4- Các quy luật của thị trường 5

    5- Vị trí, vai trò của thị trường 6

    II- Nghiên cứu thi trường 7

    1- Các hình thái thị trường 7

    2- Nghiên cứu thị trường 8

    III -Các nhân tố ảnh hưởng tới thị trường 10

    1 - Nhóm nhân tố chính trị, xã hội, tâm sinh lý của con người 10

    2 - Các nhân tố thuộc quản lý vĩ mô và vi mô 11

    3 - Nhóm nhân tố thuộc về điều kiện tự nhiên. 11


    Chương II Thị trường ôtô ở nước ta hiện nay

    I-Sự hình thành, phát triển, đặc điểm và nhân tố ảnh hưởng tới thị trường ôtô nước ta 12

    1 - Sự hình thành và phát triển của thị trường ôtô ở nước ta 12

    2 - Đặc điểm của thị trường ô tô ở nước ta 13

    3- Các nhân tố ảnh hưởng đến thị trường ô tô ở nước ta: 14

    II- Thực trạng thị trường ôtô hiện nay 18

    1- Lượng cung và các nguồn cung 18

    2 - Lượng cầu 19

    3 - Giá cả 20

    4- Cạnh tranh 22

    III - Chính sách đầu tư và tình hình thực hiện chính sách này vào ngành công nghiệp ôtô hiện nay ở Việt Nam 23

    1- Chính sách đầu tư 23

    2- Tình hình đầu tư 25

    3- Những vấn đề còn tồn tại 25

    IV- Chính sách thương mại và tình hình tiêu thụ ôtô của các liên doanh ở Việt Nam hiện nay 26

    1- Chính sách thương mại 26

    2- Tình hình tiêu thụ sản phẩm 28


    Chương III Biện pháp phát triển thị trường ô tô ở nước ta

    I- Biện pháp phát triển và mở rộng thị trường ôtô ở Việt Nam từ phía doanh nghiệp và các điều kiện để thực hiện có hiệu quả các biện pháp đó 30

    1-Các biện pháp phát triển từ phía thị trường 30

    2-Các điều kiện để thực hiện có hiệu quả các biện pháp đó 33

    II - Một số kiến nghị với chính phủ 34

    1-Nhu cầu có các chính sách rõ ràng, ổn định và phù hợp 34

    2-Nhu cầu về cơ giới hóa 34

    3-Những cơ sở cung ứng 35

    4-Nhu cầu hợp tác khu vực 36

    5-Tổ chức thông tin 36

    III - Một số dự báo về thị trường ô tô ở Việt Nam 37

    C- Kết luận 38

    -Phụ lục 1 39

    -Phụ lục 2 40

    -Phụ lục 3 44
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...