Luận Văn Thị trường nguyên liệu bia ở Việt nam với việc hoàn thiện chiến lược Marketing của công ty sản xuất

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Thị trường nguyên liệu bia ở Việt nam với việc hoàn thiện chiến lược Marketing của công ty sản xuất và dịch vụ vật tư kỹ thuật (53 trang)



    MỤC LỤC​

    LỜI NÓI ĐẦU

    CHƯƠNG I: MỐI QUAN HỆ GIỮA THỊ TRƯỜNG VÀ CHIẾN LƯỢC MARKETING CỦA DOANH NGHIỆP


    I/ Một số vấn đề cơ bản về thị trường

    1. Khái niệm và cách phân loại thị trường

    2. Thị trường công nghiệp và những đặc điểm của nó

    II/ Chiến lược marketing của một doanh nghiệp công nghiệp

    1. Chiến lược sản phẩm (chính sách sản phẩm)

    2. Chính sách phân phối

    3. Chiến lược truyền thông (chính sách quảng cáo và xúc tiến việc làm)

    4. Chính sách định giá sản phẩm

    III/ Mối quan hệ của thị trường và chiến lược marketing của doanh nghiệp công nghiệp

    1. Nghiên cứu khái quát thị trường

    2. Nghiên cứu chi tiết thị trường

    3. Phương pháp nghiên cứu thị trường

    4. Kết quả nghiên cứu thị trường

    5. Tóm lại


    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG KINH DOANH VÀ HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA CÔNG TY SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ VẬT TƯ KỸ THUẬT

    I/ Đặc điểm của sản phẩm và thị trường nguyên liệu bia

    1. Đặc điểm của nguyên liệu bia

    2. Vài nét về thị trường nguyên liệu bia

    3. Những đặc điểm của khách hàng và hành vi mua của họ trên thị trường nguyên liệu bia

    II/ Tình hình kinh doanh của công ty sản xuất và dịch vụ vật tư kỹ thuật

    1. Quá trình hình thành và phát triển

    2. Những điều kiện kinh doanh của công ty sản xuất và dịch vụ vật tư kỹ thuật

    3. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty trong hai năm 2000 và 2001

    4. Tình hình kinh doanh nguyên liệu bia ở công ty sản xuất và dịch vụ vật tư kỹ thuật

    III/ Thực trạng hoạt động marketing của công ty sản xuất và dịch vụ vật tư kỹ thuật đối với mặt hàng nguyên liệu bia

    1. Những định hướng chiến lược marketing chung của công ty

    2. Những chiến lược (chính sách) marketing cụ thể của công ty sản xuất và dịch vụ vật tư kỹ thuật đối với mặt hàng và thị trường nguyên liệu bia


    CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP VỀ CHIẾN LƯỢC MARKETING Ở CÔNG TY VÀ DỊCH VỤ VẬT TƯ KỸ THUẬT

    I. Những định hướng chiến lược marketing của công ty

    II. Một số giải pháp góp phần hoàn thiện chiến lược marketing của công ty sản xuất và dịch vụ vật tư kỹ thuật trên thị trường nguyên liệu bia

    1. Hoàn thiện cơ cấu quản lý của bộ phận marketing trong công ty

    2. Tiến hành hoạt động nghiên cứu thị trường một cách hệ thống

    3. Tiến hành nghiên cứu và đánh giá đối thủ cạnh tranh

    4. Các giải pháp marketing - mix

    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...