Tiểu Luận Thị trường ngách: Con đường hoa hồng cho các doanh nghiệp ẩn náu

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤCLỜI MỞ ĐẦU 4
    1. CƠ SỞ LÝ THUYẾT . 5
    1.1 Thị trường ngách . 5
    1.2 Chiến lược ngách thị trường 5
    1.3 Những điều kiện cho một ngách thị trường lý tưởng . 6
    1.4 Kết luận . 6
    2. CỞ SỞ THỰC TẾ 7
    2.1 Thực trạng về thị trường ngách . 7
    2.2 Những thành công tiêu biểu trong thị trường ngách . 8
    2.2.1 Cháo Cây Thị . 9
    2.2.2 Nước rửa chén ĐHC . 13
    2.3 Những thất bại điển hình trong thị trường ngách 15
    2.3.1 Nước rửa rau quả Vegy . 16
    2.3.2 Sản phẩm bia tươi đóng chai Laser . 18
    2.4 Kết luận . 19
    LỜI KẾT 20
    Tài liệu tham khảo 21
    LỜI MỞ ĐẦU​ Ngày nay khi cuộc sống càng phát triển thì mức sống của con người càng được nâng cao dẫn đến việc tiêu dùng và mua sắm của họ cũng trở nên đa dạng và phong phú hơn. Những khách hàng hiện đại có rất nhiều nhu cầu, từ những nhu cầu đơn giản nhất mang tính bản năng cho đến những nhu cầu cao hơn. Và thỏa mãn được những nhu cầu này chính là chìa khóa thành công của bất kì doanh nghiệp nào muốn tham gia vào thị trường. Hiện nay đa số những doanh nghiệp dẫn đạo đều tập trung vào những nhu cầu dễ nhận biết được của khách hàng mà bỏ qua những nhu cầu tiềm ẩn và phải rất tinh tế mới có thể phát hiện ra. Và khe hở này chính là phân khúc thị trường ngách dành cho các doanh nghiệp ẩn náu hoạt động và dành được thị phần cho riêng mình. Để làm rõ hơn vấn đề này và nhằm cung cấp cho bạn đọc một cái nhìn tổng quát thì nhóm chúng tôi xin được chọn đề tài “Thị trường ngách – con đường đầy hoa hồng cho doanh nghiệp ẩn náu
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...