Tài liệu Thị trường mì ăn liền: Hàng nội vững ngôi đầu

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Thị trường mì ăn liền: Hàng nội vững ngôi đầu Xuất xứ từ Nhật Bản nhưng hiếm có mặt hàng nào được nội địa hóa nhanh và có tốc độ phủ sóng mạnh như mì ăn liền, đến mức khó có thương hiệu nhập khẩu nào trong thời gian gần đây có thể len chân chiếm lĩnh thị trường. Mì Miliket ba tôm, bốn tôm của cty thực phẩm Vifon đựng trong gói giấy xi măng với hình ảnh những con tôm đỏ ra đời từ những năm 90 được xem là hiện tượng của ngành công nghệ thực phẩm . Chưa thật bắt mắt về hình thức, hương vị chẳng có gì . ngoài một gói bột canh, vậy mà, Miliket đứng vững trong suốt gần 1 thập kỷ trên thị trường miền Bắc, bất chấp các mẫu mã mới, hình thức bắt mắt hơn liên tục được giới thiệu đến người tiêu dùng. Đánh đúng tâm lý người tiêu
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...