Tài liệu Thị trường marketing châu á

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đến khi Phố Đông trở nên thịnh vượng và tốc độ phát triển gia tăng, những lời chỉ trích mới thôi không xuất hiện. Thẩm Quyến tiếp nhận các nhà sản xuất từ khu vực lân cận, những người đang trốn chạy chi phí thuê nhà đắt đỏ và mức tiền lương cao của Hồng Kông, đồng thời thu hút những công nhân có tham vọng trên khắp đất nước Trung Quốc. Trong khi đó thách thức đối với Hồng Kông là làm sao giữ được vị trí không chỉ đơn thuần là một thành phố của Trung Quốc. Có một cách là trở thành một thành phố Trung Quốc duy nhất có công viên Walt Disney
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...