Luận Văn Thị trường chăn nuôi và thức ăn gia súc và thức trạng xây dựng và quản trị hệ thống kênh phân phối T

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Thị trường chăn nuôi và thức ăn gia súc và thức trạng xây dựng và quản trị hệ thống kênh phân phối TAGS tại công ty TNHH Xuất nhập khẩu phương đông


    LỜI MỞ ĐẦU 1

    PHẦN I: KHÁI QUÁT VỀ THỊ TRƯỜNG CHĂN NUÔI VÀ THỨC ĂN GIA SÚC.


    3

    1.1. TÌNH HÌNH SẢN XUẤT CHĂN NUÔI VIỆT NAM 3

    1.1.1. Xu hướng phát triển chăn nuôi 3

    1.1.2. Hiệu quả của sản xuất chăn nuôi 4

    1.2. NGÀNH SẢN XUẤT THỨC ĂN CHĂN NUÔI 5

    1.2.1. Thị trường ngành công nghiệp chế biến thức ăn gia súc và khách hàng

    5

    1.2.2. Đối thủ cạnh tranh 8

    PHẦN II: THỨC TRẠNG XÂY DỰNG VÀ QUẢN TRỊ HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI TAGS TẠI CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU PHƯƠNG ĐÔNG 10

    2.1.KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU PHƯƠNG ĐÔNG

    10

    2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty 10

    2.1.2. Thực trạng sản xuất kinh doanh của công ty trong hai năm vừa qua

    12

    2.1.2.1. Tình hình sản xuất 12

    2.1.2.2. Tình hình tiêu thụ 13

    2.1.3. Đánh giá chung về tình hình của công ty 14

    2.2. NHỮNG NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN VIỆC XÂY DỰNG VÀ QUẢN TRỊ HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI

    16

    2.2.1. Những nhân tố bên trong 16

    2.2.2. Những nhân tố bên ngoài 19

    2.3. THỰC TRẠNG VỀ XÂY DỰNG VÀ QUẢN TRỊ HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI TẠI CÔNG TY

    23

    2.3.1. Thiết kế hệ thống kênh phân phối tại công ty 23

    2.3.2. Quản trị hệ thống kênh phân phối tại công ty 25

    2.3.3. Đánh giá chung hoạt động kênh phân phối tại công ty

    29

    PHẦN III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI TAGS TẠI CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU PHƯƠNG ĐÔNG

    31

    3.1. PHƯƠNG HƯỚNG PHÁT TRIỂN TẠI CÔNG TY 31

    3.1.1. Phương hướng chung 31

    3.1.2. Một số mục tiêu cụ thể về việc xây dựng và quản trị hệ thống kênh phân phối

    33

    3.2. MỘT SỐ GIẢI PHÁP CHỦ YẾU NHẰM HOÀN THIỆN HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI TẠI CÔNG TY

    35

    3.2.1. Nhóm các giải pháp về kênh phân phối 35

    3.2.2. Nhóm các giải pháp về quản trị kênh phân phối 41

    3.3. ĐỀ XUẤT KIẾN NGHỊ 45

    KẾT LUẬN 48

    Tài liệu tham khảo 51
     
Đang tải...