Tiểu Luận Thi đua là đòn bẩy nâng cao chất lượng giáo dục

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I / LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI

    Trong nhiều năm học ta nhận thấy rằng chất lượng học sinh có chiều hướng chạy theo thành tích ít quan tâm đến chất lượng giảng dạy, trình độ học sinh khi

    lên lớp trên không theo kịp. Ở những năm học trước cũng đã có những phong trào thi đua, nhưng chỉ là làm để chạy theo thành tích ít quan tâm đến chất lượng.

    Trong năm học nầy ngành giáo dục đã thực hiện chống tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích nhằm nâng cao chất lượng học sinh trong suốt quá trình học tập của các em, để các em khỏi ngồi nhằm lớp. Muốn chất lượng học sinh được nâng

    lên phải phụ thuộc vào rất nhiều mặt. Mà giáo viên là một mặt rất quan trọng trong việc giáo dục học sinh. Muốn chất lương giáo dục ngày được nâng cao, thì trong nhà trường phải có kế hoạch thi đua cụ thể. Thi đua ở đây là thi đua giữa các giáo viên và giáo viên, thi đua giữa các khối với nhau, đồng thời nhà trường phải có hình thức kiểm tra khao sát nắm bắt chất lượng học sinh cụ thể qua hàng tháng, học kì và cuối năm học về chất lượng học sinh. Thi dua như thế chính là đòn bẩy nâng cao chất lượng học sinh, để chất lượng giáo dục ngày một nâng cao mà

    ngành giáo dục nước nhà đang chuyển mình.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...