Tài liệu The Long Tail: Why the Future of Business is Selling Less of More

Thảo luận trong 'Kế Toán - Kiểm Toán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    The Long Tail: Why the Future of Business is Selling Less of More
    Bài viết của tác giả Trần Hữu Dũng trên Thời Báo Kinh Tế Sài Gòn 31-8-06: *“The Long Tail: Why the Future of Business is Selling Less of More”, New York: Hyperon, 2006, 256 trang. Chris Anderson hiện là chủ biên nguyệt san Wired thường được xem là tờ báo “phải đọc” của dân theo dõi “văn minh” internet và “công nghệ số” . Trước đây ông cũng đã phụ trách trang công nghệ của tuần báo The Economist nổi tiếng của Anh. Năm 2004 ông viết một bài dài trên Wired về ảnh huởng của tiến bộ thông tin đối với thương mại và văn hoá. Cuốn sách The Long Tail (Cái Đuôi Dài), vừa xuất bản, khai triển bài viết ấy, mô tả một hiện tượng mà Anderson gọi là “cái đuôi dài”, cụm từ chắc sẽ trở thành một thuật ngữ kinh doanh thời thượng từ rày về sau.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...