Tài liệu Thấu hiểu người tiêu dùng

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    - Nhìn xuyên qua bề mặt thấu hiểu những gì người tiêu dùng đang nghĩ và mong đợi, tại sao những suy nghĩ và mong đợi này quan trọng đối với họ

    - Cảm giác trong lòng / trong tâm hồn; hơn cả những gì chúng ta lý luận trong đầu

    - Giúp tìm ra những “mấu chốt” có thể dùng trong xây dựng quảng cáo và thương hiệu
    Nhằm tạo mối liên kết / đồng cảm giữa sản phẩm/ thương hiệu và người sử dụng

    - Ở một số cấp độ:
    Khách hàng
    Thương hiệu

    CÓ THỂ ỨNG DỤNG GÌ?

    = Tại sao người tiêu dùng sử dụng sản phẩm / dịch vụ?
    + Lý do cốt lõi là gì?
    + Nếu không có sản phẩm / thương hiệu thì người tiêu dùng sẽ nhớ nhất cái gì?

    - Tại sao thích / không thích một thương hiệu

    - Nhu cầu nào là cốt lõi, từ đâu phát sinh ra nhu cầu đó
    => Phát triển và truyền tải cụm thông điệp xoay quanh thương hiệu / sản phẩm
    => Đáp ứng đúng, lâu dài “ước mơ thầm kín” của người tiêu dùng
    => Kết nối thương hiệu với khách hàng
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...