Tiểu Luận thảo luận quản trị hệ thống thông tin trong doanh nghiệp nhỏ và vừa, đề tài: phân tích những nguyên

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    A. Lời mở đầu:
    B. Nội dung:
    1. Cơ sở lý thuyết:
    1.1 Đặc điểm chung của doanh nghiệp nhỏ và vừa:
    1.2 Tìm hiểu về hệ thống CRM:
    1.3 Ứng dụng hệ thống CRM vào các doanh nghiệp nhỏ và vừa:

    2. Phân tích thực trạng ứng dụng hệ thống CRM của công ty CHÌA KHÓA VÀNG (CKV):
    2.1 Giới thiệu về công ty
    2.2 Đặc điểm hoạt động CRM của công ty Chìa Khóa Vàng:
    2.2.1 Tiềm lực của Chìa Khóa Vàng trong hoạt động CRM:
    2.2.2 Nội dung CRM mà Chìa Khóa Vàng đã thực hiện
    2.2.3 Đánh giá hiệu quả CRM mang lại cho Chìa Khóa Vàng
    2.2.4 Những hạn chế còn tồn tại của công ty Chìa Khóa Vàng khi áp dụng hệ thống CRM:
    3. Bài học kinh nghiệm từ việc ứng dụng hệ thống CRM của công ty Chìa Khóa Vàng:
    3.1 Lựa chọn chiến lược CRM phù hợp với hoàn cảnh
    3.2 Chú trọng phát triển đồng thời cả yếu tố con người và công nghệ

    3.3 Xây dựng quy trình quản trị quan hệ khách hàng và các hoạt động cụ thể
    4. Giải pháp cho quá trình ứng dụng hệ thống CRM vào các doanh nghiệp nhỏ và vừa:
    C. Kết luận
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...