Luận Văn Thảo luận môn Quản trị Thương hiệu:"Các thành tố thương hiệu ,Quy định pháp luật về nhãn hiệu

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 18/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Thương hiệu hiện đang được các doanh nghiệp quan tâm, chú ý và bàn đến nhiều, ngay cả với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Người ta nói đến thương hiệu như là một yếu tố sống còn đối với doanh nghiệp, đặc biệt trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế và khu vực ngày càng sâu rộng. Thương hiệu được coi là một tài sản vô hình, rất có giá của doanh nghiệp. Thương hiệu là dấu hiệu để người tiêu dùng lựa chọn hàng hoá và dịch vụ của doanh nghiệp trong muôn vàn các hàng hoá cùng loại khác. Thương hiệu góp phần duy trì và mở rộng thị trường cho doanh nghiệp, nâng cao văn minh thương mại và chống cạnh tranh không lành mạnh giữa các doanh nghiệp. Trong xu hướng quốc tế hoá và toàn cầu hoá đời sống kinh tế, với những điều kiện cạnh tranh gay gắt như hiện nay, nhất là với tiến trình gia nhập AFTA và WTO, việc các doanh nghiệp Việt Nam phải xây dựng cho mình và hàng hoá của mình những thương hiệu là điều hết sức cần thiết Tuy vậy các doanh nghiệp đều cần nhận biết rằng để xây dựng được một thương hiệu nhất là thương hiệu được khách hàng chấp nhận và yêu mến là cả một chặng đường dài và đầy gian khó các doanh nghiệp cần tạo cho sản phẩm dịch vụ của minh sự cá biệt hóa được chấp nhận được yêu thích tạo cho doanh nghiệp những nhãn hiệu hàng hóa “ chỉ của riêng mình “.Để tìm hiểu rõ hơn các vấn đề liên quan tới thương hiệu và các quy định pháp ;luật nhóm I xin trình bày đề tài “:Các thành tố thương hiệu ,Quy định pháp luật về nhãn hiệu”
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...