Sách Thành công của marketing qua việc tạo ra khác biệt - cho mọi thứ

Thảo luận trong 'Sách Kinh Tế' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chẳng có cái gì gọi là hàng hóa chuẩn. Tất cả các sản phẩm và dịch vụ đều có thể làm
    cho khác biệt được. Cho dù người ta thường cho rằng điều này đúng với các mặt hàng tiêu
    dùng hơn là với các hàng dùng cho sản xuất (nguyên vật liệu công nghiệp) và dịch vụ công
    nghiệp, nhưng điều ngược lại cũng là sự thật.
    Trên thương trường, sự khác biệt hóa có ở mọi nơi. Mọi người – nhà sản xuất, nhà
    chế tạo, người bán hàng, người môi giới, đại lý, nhà buôn – cố gắng không ngừng làm cho
    sản phẩm chào bán của mình khác với của những người khác. Điều này đúng ngay cả với
    những người sản xuất và buôn bán kim loại cơ bản, ngũ cốc, hóa chất, chất dẻo và tiền.
    Những nhà chế tạo hàng dùng cho sản xuất và hàng tiêu dùng tìm kiếm sự khác biệt
    có tính cạnh tranh thông qua đặc tính sản phẩm – một số có thể xác định được bằng cách đo
    lường hay bằng thị giác, một số ngụ ý qua sự trau chuốt bề ngoài, và một số được xác nhận
    một cách hoa mỹ thông qua nhắc đến những thuộc tính thực tế hay những thuộc tính kín đáo
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...