Tài liệu Thành công của các doanh nghiệp nhỏ nhờ giao tiếp trực tuyến

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lên mạng càng nhiều thành công càng cao
    Các hoạt động trực tuyến liên quan tới hoạt động kinh doanh của chủ các doanh nghiệp nhỏ có tương quan trực tiếp với doanh số đạt được trên hay dưới mức trung bình, đây là kết quả của một nghiên cứu của Tạp chí Kinh Doanh Hoa Kỳ về chủ, CEO và giám đốc các doanh nghiệp tại Mỹ có số nhân viên ít hơn 500.

    Người trả lời sẽ bình chọn về các hình thức giao tếp mạng mà họ thực hiện liên quan tới doanh nghiệp của họ, như là đọc tin tức, lên kế hoạch công tác, viết blog và theo dõi hoạt động của đối thủ. Trong số chủ các doanh nghiệp nhỏ, lên kế hoạch công tác (chiếm tỉ lệ 56%) cùng với việc nghiên cứu và mua hàng hóa, dịch vụ phục vụ kinh doanh (lần lượt là 55% và 54%) là thông dụng nhất. Người trả lời được chia thành 5 phân khúc dựa trên hoạt động mà họ tham gia nhiều hơn hoặc ít hơn các nhóm khác.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...