Tiểu Luận Thâm nhập kẹo dừa bến tre vào thị trường pháp

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VỀ DOANH NGHIỆP VÀ SẢN PHẨM . 3
    1. Giới thiệu về doanh nghiệp: . 3
    2. Giới thiệu về sản phẩm và sơ lược về thị trường dự kiến: 3
    2.1. Giới thiệu về sản phẩm: KẸO DỪA BẾN TRE . 3
    2.2. Sơ lược về thị trường dự kiến: . 4
    CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG PHÁP . 6
    1. Yếu tố kinh tế: . 6
    1.1. Những đặc điểm chính về nền kinh tế Pháp . 6
    1.2. Những tác động thuận lợi và khó khăn đối với doanh nghiệp Đông Á: 7
    2. Yếu tố chính trị: 8
    2.1. Những đặc điểm chính về chính trị và chính sách đối ngoại của Pháp. . 8
    2.2. Tác động thuận lợi và khó khăn đối với doanh nghiệp: . 8
    3. Yếu tố văn hóa: . 8
    3.1. Những đặc điểm chính về nền văn hóa Pháp, đặc biệt về ẩm thực: . 8
    3.2. Tác động thuận lợi và khó khăn đến doanh nghiệp: . 9
    4. Yếu tố khí hậu và địa lý: . 9
    4.1. Những đặc điểm chính về yếu tố địa lý và khí hậu của Pháp: . 9
    4.2. Tác động thuận lợi và khó khăn với doanh nghiệp: . 10
    5. Mức độ cạnh tranh thị trường Pháp: 10
    CHƯƠNG 3: PHÂN TÍCH SWOT . 11
    1. Điểm mạnh và điểm yếu: 11
    2. Cơ hội và thách thức: . 15
    CHƯƠNG 4: HƯỚNG CHIẾN LƯỢC XUẤT KHẨU KẸO DỪA BẾN TRE 19
    1. Chiến lược sản phẩm: 19
    2. Chiến lược giá . 20
    3. Chiến lược xâm nhập và phát triển ở thị trường Pháp. 20
    4. Ước tính thời gian và lộ trình thực hiện chiến lược: 21
    KẾT LUẬN 22
    PHỤ LỤC 1: Biểu đồ - Cơ cấu thị trường xuất khẩu của Doanh nghiệp 2010 23
    PHỤ LỤC 2: Phân tích và so sánh hai thị trường Malaysia và Pháp . 24
    TÀI LIỆU THAM KHẢO . 26
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...