Chuyên Đề Tham luận nâng cao chất lượng môn ngữ văn ở giáo dục thường xuyên

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Để nâng cao chất lượng dạy học là một việc làm cần thiết mà các cấp quản lý giáo dục đã đặt ra và tìm mọi biện pháp để thực hiện. Nâng cao chất lượng đã có nhưng vẫn chưa thể đáp ứng được những mong muốn của xã hội. Môn ngữ văn càng khó hơn trong việc nâng cao chất lượng, đặc biệt là ở ngành học GDTX. Làm thế nào để nâng cao chất lượng dạy học môn ngữ văn cho học viên ở ngành học GDTX là một việc làm đòi hỏi phải được nhìn nhận và thực hiện từ nhiều góc độ.

    I.Tâm thế thầy-trò và phụ huynh ở giáo dục thường xuyên.
    II.Kiến thức của người học và kiến thức của xã hội về ngành học GDTX.
    III.Những điều mong muốn.
    IV.Bộ môn Ngữ văn.
    V.Giải pháp thực hiện.
    VI.Kiến nghị.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...