Tài liệu Thảm họa PR

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    5 tình huống phổ biến sau đây gây khó khăn cho không ít nhân viên truyền thông khi thực hiện các chiến dịch truyền thông. Để tạo ra một chiến dịch hiệu quả thì sự thấu hiểu là yếu tố quan trọng nhất để tạo ra sự phối hợp ăn ý trong mối quan hệ giữa bộ ba: Các công ty tư vấn PR (quan hệ công chúng), người làm PR với các thương hiệu cũng như giới truyền thông.

    Phỏng vấn thất bại

    Tình huống: Một phóng viên phỏng vấn chủ doanh nghiệp nhưng bài viết này thực sự là một thảm họa vì bạn không thể đưa ra những câu trả lời tốt trong buổi phỏng vấn. Các công ty và bộ phận PR cần kiểm soát nội dung cuộc phỏng vấn trong giới hạn nào đó cho dù buổi phỏng vấn có vẻ rất thành công.

    Chỉ một số ít phóng viên giỏi có khả năng giữ được cách nhìn khách quan trước những định kiến của họ về một công ty hoặc một cá nhân. Vì vậy, điều tối quan trọng là đối tượng được phỏng vấn phải nắm được nội dung chính và có sự chuẩn bị trước khi tiếp xúc với phóng viên.

    Nhân vật được phỏng vấn nên chuẩn bị một bảng tóm tắt các vấn đề cần trao đổi để ghi chú các điểm cần đề cập, lưu ý, kinh nghiệm từ các buổi phỏng vấn trước đây. Bảng ghi chú này cũng giúp nhân vật luôn tập trung vào vấn đề, tránh trả lời lan man hay bị cuốn theo những câu hỏi của phóng viên.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...