Tài liệu Thăm dò trực tuyến cách tiếp cận mới đến khách hàng

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tất cả chúng ta đều biết rằng, giữ chân được một khách hàng cũ ít tốn kém hơn nhiều việc tìm được một khách hàng mới. Khi ngân sách bị siết chặt, nguồn lực giảm, các doanh nghiệp ngưng tìm kiếm các khách hàng cả trong quá khứ và tương lai, và tập trung dành sự quan tâm nhiều hơn cho khách hàng hiện tại.



    Khả năng tồn tại lâu dài của một doanh nghiệp sẽ xoay quanh sức mạnh trong mối quan hệ của nó với khách hàng. Nhưng chỉ khi chúng ta không thức dậy với những vết rỗ trên những tấm thép, một mối quan hệ khách hàng mạnh mẽ đòi hỏi sự cống hiến và cam kết.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...