Luận Văn Thái độ của sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân với người mẫu quảng cáo mới nhất trên ti vi củ

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU
    PHẦN I: XÂY DỰNG VÀ THỰC HIỆN DỰ ÁN NGHIÊN CỨU THÁI ĐỘ CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN VỚI NGƯỜI MẪU QUẢNG CÁO MỚI NHẤT TRÊN TI VI CỦA DẦU GỘI ĐẦU SUNSILK_ UNILEVER

    I. Giới thiệu chung về Sunsilk – Unilever, khái niệm quảng cáo
    1.1. Công ty Unilever Việt Nam
    1.2. Sản phẩm dầu gội đầu Sunsilk
    1.3. Khái niệm quảng cáo
    1.3.1. Khái niệm
    1.3.2 Xác định mục tiêu quảng cáo
    II. Lý do của cuộc nghiên cứu
    III. Vấn đề Marketing
    IV. Mục tiêu nghiên cứu
    V. Phương pháp nghiên cứu
    5.1. Nghiên cứu định tính
    5.1.1. Danh mục các vấn đề phỏng vấn thử
    5.1.2. Thủ tục chọn mẫu nghiên cứu định tính
    5.1.3. Tóm tắt các kết quả phỏng vấn thử Nhận định được một số bước đầu sau
    5.2. Nghiên cứu định lượng
    5.2.1. Tổng thế mục tiêu: toàn bộ sinh viên trường đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội.
    5.2.2. Kế hoạch lấy mẫu
    5.2.3. Thu thập dữ liệu và các công việc hiện trường
    5.2.4. Phương pháp xử lý số liệu và trình bày báo cáo

    PHẦN II: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU VÀ NHỮNG PHÁT HIỆN MỚI
    I. Cơ cấu mẫu phỏng vấn
    II. Mức độ thường xuyên xem ti vi của sinh viên
    III. Xem quảng cáo và mức độ thường xuyên quan tâm tìm hiểu quảng cáo mới của Sunsilk
    IV. Nhận xét về quảng cáo mới của Sunsilk
    V. Cảm nhận và những sức mạnh được dùng trong truyền thông quảng cáo có thể gây sự chú ý
    VI. Ấn tượng với sự xuất hiện của người nổi tiếng
    VII. Quảng cáo dầu gội đầu P&G và những đặc điểm nổi trội của quảng cáo Sunsilk – Unilever so với quảng cáo dầu gội đầu của P&G
    VIII. Quyết định mua sản phẩm sau khi xem quảng cáo. Mối quan hệ giữa cảm nhận về biểu tượng mới và quyết định mua sau khi xem quảng cáo mới của Sunsilk
    IX. Sử dụng dầu gội đầu Sunsilk, mức độ hài lòng về tác dụng sản phẩm đem lại cho tóc sau khi sử dụng dầu gội đầu Sunsilk
    X. Tiêu chí và nghề nghiệp phù hợp lựa chọn người mẫu quảng cáo cho Sunsilk

    PHẦN III: GIỚI HẠN VÀ NHỮNG ĐỀ XUẤT CHIẾN LƯỢC
    I. Giới hạn cuộc nghiên cứu
    II. Những đề xuất chiến lược
    1. Sản phẩm
    2. Giá
    3. Phân phối
    4. Xúc tiến hỗn hợp

    KẾT LUẬN
    PHỤ LỤC

    I. Phiếu điều tra
    II. Tài liệu tham khảo
    III. Bảng biểu, Lệnh chạy SPSS
    1. Frequencies
    2. Crosstabs: mối quan hệ giữa cảm nhận về biểu tượng mới của Sunsilk và quyết định mua sản phẩm sau khi xemquảng cáo
    3. Mức độ thường xuyên xem ti vi của sinh viên
    4. Xem quảng cáo và mức độ thường xuyên quan tâm tìm hiểu quảng cáo mới của Sunsilk
    5. Nhận xét về quảng cáo mới của Sunsilk
    6. Cảm nhận và những sức mạnh được dùng trong truyền thông quảng cáo có thể gây sự chú ý
    7. Ấn tượng với sự xuất hiện của người nổi tiếng
    8. Quảng cáo dầu gội đầu P&G và những đặc điểm nổi trội của quảng cáo 9. Quyết định mua sản phẩm sau khi xem quảng cáo.
    10. Sử dụng dầu gội đầu Sunsilk, mức độ hài lòng về tác dụng sản phẩm đem lại cho tóc sau khi sử dụng dầu gội đầu Sunsilk
    11. Tiêu chí và nghề nghiệp phù hợp lựa chọn người mẫu quảng cáo cho Sunsilk
     
Đang tải...