Tài liệu Thách thức cho marketing ở châu á mới

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Cạnh tranh ở châu Á chưa bao giờ gay gắt đến thế và những phần thưởng dành cho sự
    chiến thắng cũng chưa bao giờ cao như thế.
    Trong suốt thời gian 5 năm của khủng khoảng tài chính châu Á, Thượng Hải
    đã chuyển vùng đồng cỏ yên ả Phố Đông trở thành một trung tâm tài chính và
    công nghiệp đầy ấn tượng thuộc đẳng cấp thế giới. Trong thời gian suốt hai mươi
    năm, dân số của Thẩm Quyến, vùng đất tiếp giáp biên giới với Hồng Kông, đã
    tăng từ vài trăm ngàn người lên khoảng năm triệu người. Nơi này đã thu hút các
    tiến sĩ ở Trung Quốc với mật độ cao nhất cũng như thu nhập trung bình cao nhất
    nước. Hai năm trước khi Hồng Kông được trao trả cho Chính quyền Trung Quốc,
    tạp chí Fortune đã dự đoán cái chết của Hồng Kông. Nhưng sự thật đã không như
    vậy. Sáu năm sau, thư ký tài chính Antony Leung Kam-Chung đã khẳng định thuộc
    địa cũ vẫn chưa bị vùi lấp, ngược lại đang phát triển thịnh vượng như là một
    trung tâm tài chính hàng đầu của châu Á.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...