Báo Cáo Tên đề tài: Nghiên cứu sự thống nhất giữa nhận thức và hành động của học Viên HVKTQS

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1.Tên đề tài: Nghiên cứu sự thống nhất giữa nhận thức và hành động của học
    Viên HVKTQS.
    2.Mã số:
    3.Cấp quản lý: Tổng cục chính trị
    -Lĩnh vực: KHXHNV
    -Cơ quản chủ quản: Tổng cục chính trị
    -Cơ quản chủ trì: Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự
    -Chủ nhiệm đề tài: Bùi Duy Minh
    4.Tính cấp thiết của đề tài:
    5.Mục tiêu của đề tài:
    ã Phân tích một số đặc điểm về nhận thức và hành động của học viên HVKTQS.
    ã Chỉ ra sự thống nhất giữa nhận thức và hành động của học viên HVKTQS, xác định rõ nguyên nhân một số biểu hiện không thống nhất trên cơ sở đó đề ra những biện pháp giáo dục quản lý phù hợp, nâng cao chất l­ợng học tập và rèn luyện
    6.Căn cứ của đề tài:

    HVKTQS là một trung tâm và nghiên cứu khoa học kỹ thuật chất lượng cao của quân đội; là cái nôi đào tạo ra rất nhiều kỹ sư, thạc sĩ, tiến sĩ và nhiều cán bộ cao cấp cho Đảng và Nhà nước. Lực lư­ợng này đã góp phần không nhỏ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc định hư­ớng chủ nghĩa xã hội và thưc trạnh học tập của học viên hiện nay.
    7.ý nghĩa lý luận và thực tiễn của đề tài:
    Đề tài tập trung phân tích và đưa ra các giải pháp bảo đảm sự phù hợp giữa kết quả nhận thức về vị trí, vai trò trách nhiệm chấp hành mọi quy định. điều lệnh, điều lệ, kỷ luật học tập và rèn luyện với lời nói việc làm cụ thể của học viên nhờ đó góp phần nâng cao chất lượng học tập và rèn luyện.



    8.Đề cương của đề tài:

    Mở đầu

    1 Lý do chọn đề tài
    2. Mục đích, nhiệm vụ
    2.1. Mục đích
    ã Phân tích một số đặc điểm về nhận thức và hành động của học viên HVKTQS.
    ã Chỉ ra sự thống nhất giữa nhận thức và hành động của học viên HVKTQS, xác định rõ nguyên nhân một số biểu hiện không thống nhất trên cơ sở đó đề ra những biện pháp giáo dục quản lý phù hợp, nâng cao chất l­ợng học tập và rèn luyện.
    2.2. Nhiệm vụ
    ã Làm rõ mức độ cần thiết của sự thống nhất giữa nhận thức và hành động.
    ã Điều tra, phân tích, đánh giá thực trạng sự thống nhất giữa nhận thức và hành động của học viên HVKTQS . Tìm ra những nguyên nhân và mức độ không thống nhất đó.
    ã Trên cơ sở lý luận và thực trạng đề ra những biện pháp tổ chức quản lý nhằm nâng cao sự thóng nhất gữa nhận thức và hành động của học viên HVKTQS.
    3. Đối tượng nghiên cứu, khách thể nghiên cứu và phạm vi nghiên cứu của đề tài
    3.1. Đối t­ượng nghiên cứu: Sự thống nhất giữa nhận thức về kỷ luật học tập, rèn luyện và hành động của học viên HVKTQS trong học tập và rèn luyện.
    3.2. Khách thể nghiên cứu: Mối quan hệ giữa nhận thức và hành động của học viên HVKTQS.
    3.3. Phạm vi nghiên cứu: Nghiên cứu mối quan hệ giữa nhận thức của học viên về yêu cầu học tập và rèn luyện với việc thực hiện các yêu cầu đó trong quá trình học tập tại HVKTQS.
    4. Ph­ương pháp nghiên cứu :
    Để hoàn thành những nhiệm vụ đã nêu trên chúng tôi kết hợp sử dụng một số ph­ơng pháp sau.
    4.1. Ph­ương pháp nghiên cứu tài liệu: Tham khảo các vấn đề lý luận và các nghiên cứu thực tiễn có liên quan đến đề tài.





    minh
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...