Tạo và quản lí thư mục dùng chung

Thảo luận trong 'Quản Trị Mạng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giới thiệu
    Mục Shared Folders trong công cụ Computer Management cho phép bạn tạo và quản lý
    các thư mục dùng chung trên máy tính. Muốn xem các thư mục dùng chung trên máy tính
    bạn chọn mục Shares.

    Nếu thư mục dùng chung nào có phần cuối của tên chia sẻ (share name) là dấu $ thì
    tên thư mục dùng chung này được ẩn đi và không tìm thấy khi bạn tìm kiếm thông qua My
    Network Places hoặc duyệt các tài nguyên mạng.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...