Tài liệu Tạo ra giá trị khách hàng - Sự hài lòng, và trung thành Quản lý tiếp thị

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Những giá trị khách hàng, sự hài lòng, và lòng trung thành, và làm thế nào công ty có thể cung cấp cho họ? ã giá trị đời sống của khách hàng là gì? ã Làm thế nào công ty có thể tu luyện khách hàng mạnh mẽ mối quan hệ? ã Làm thế nào có thể công ty đều thu hút và giữ khách hàng? ã cơ sở dữ liệu tiếp thị là gì?
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...