Tài liệu Tạo hiệu ứng "tình cảm" cho thương hiệu

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tạo hiệu ứng tình cảm cho thương hiệu Khi đặt câu hỏi Honda là ai, câu trả lời bạn nhận được thường là: Honda là một nhà sản xuất ôtô, xe máy của Nhật Bản, logo hình cánh chim quen thuộc với khẩu hiệu The Power of Dream . Đây là một tập đoàn đa quốc gia, sở hữu nhiều thương hiệu như Dream, Wave, Spacy . Sản phẩm của Honda nổi tiếng về độ bền, tiết kiệm nhiên liệu . Honda đặc biệt quan tâm tới hoạt động bảo vệ môi trường, tổ chức nhiều chương trình lái xe an toàn . Gần đây Honda tham gia rất nhiều hoạt động xã hội như tài trợ cho chương trình An toàn giao thông trên VTV3, các chương trình ca nhạc, thời trang . Và rất nhiều thông tin khác nữa. Như vậy, chúng ta có thể thấy hình ảnh DN là diện mạo được xác định thông qua tất cả các yếu tố mang tính thông tin
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...