Tiểu Luận Tăng trưởng việc làm và tăng trưởng kinh tế ngành dịch vụ theo ngành, vùng và hình thức sở hữu trong

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Hoàng Lan Hương, 1/12/12.

  1. Hoàng Lan Hương

    Bài viết:
    142
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tăng trưởng việc làm và tăng trưởng kinh tế ngành dịch vụ theo ngành, vùng và hình thức sở hữu trong nền kinh tế thị trường định hướng XHCN Việt nam.
    MỤC LỤC
    CHƯƠNG I : VIỆC LÀM VÀ TĂNG TRUỞNG NGÀNH DỊCH VỤ THEO NGÀNH, VÙNG
    , 1
    I.Lời mở đầu: 1
    II. Khái niệm chung về việc làm: 2
    1. Khái niệm việc làm: 2
    2. Chỉ tiêu đánh giá việc làm. 2
    2.1. Tỉ lệ (số người) lao động có việc làm từ 15 tuổi trở nên trong nền 2
    2.2. Chỉ tiêu đánh giá tăng trưởng việc làm: 2
    III. Khái niệm chung về tăng truởng dịch vụ. 2
    1. Khái niệm tăng trưởng dịch vụ. 2
    2. Các chỉ tiêu đo lường tăng truởng dịch vụ 3
    2.1. Tỉ lệ % ngành dịch vụ trong cơ cấu ngành: công nghiệp, nông 3
    2.2. Tỉ lệ đóng góp của ngành dịch vụ vào GDP trong cơ cấu 3 ngành 3
    2.3. Tốc độ tăng trưởng hàng năm và bình quân giai đoạn của ngành 3
    IV. Mối quan hệ tăng truởng việc làm và tăng trưởng ngành dịch vụ. 3
    1. Tác động tăng truởng dịch vụ tới tăng trưởng việc làm. 3
    2. Tác động tăng truởng việc làm tới tăng trưởng ngành dịch vụ. 4
    3. Các nhân tố ảnh hưởng tăng trưởng việc làm & tăng trưởng kinh tế ngành 5
    3.1.Chiến lược tăng trưởng. 5
    3.2. Vốn đầu tư. 6
    3.3. Đầu tư nguồn lực con người 7
    CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH VIỆC LÀM & TĂNG TRƯỞNG DỊCH VỤ TRONG NỀN KINH TẾ 7
    I. Thực trạng việc làm & tăng truởng dịch vụ trong nền kinh tế thị 7
    1. Thực trạng tăng trưởng việc làm & tăng trưởng dịch vụ theo vùng . 7
    1.1. Bảng phân tích số liệu: 7
    1.2.Nhận xét, đánh giá tăng trưởng ngành dịch vụ & tăng trưởng việc làm. 7
    2. Thực trạng tăng trưởng việc làm & tăng trưởng dịch vụ theo hình thức 9
    2.1. Bảng phân tích số liệu: 9
    2.2.Nhận xét, đánh giá tăng trưởng ngành dịch vụ & tăng trưởng việc làm. 9
    3. Thực trạng tăng trưởng việc làm & tăng trưởng dịch vụ theo phân ngành chính 12
    1.1. Bảng phân tích số liệu: 12
    1.2.Nhận xét, đánh giá tăng trưởng ngành dịch vụ & tăng trưởng việc làm. 12
    II, Đánh giá chung về thực trạng việc làm & tăng trưởng dịch vụ trong nền kinh tế thị trường địng hướng XHCN. 14
    1, Nhận xét chung về việc làm & tăng trưởng dịch vụ xét trong mối quan hệ ngành ,vùng, hình thức sở hữu. 14
    2, Nguyên nhân những tồn tại cần giải quyết về việc làm & tăng trưởng dịch vụ. 15
    CHƯƠNG III: PHƯƠNG HƯỚNG, GIẢI PHÁP CHO VIỆC LÀM & TĂNG TRUỞNG DỊCH VỤ TRONG NỀN KINH TẾ THỊ TRƯỜNG ĐỊNG HƯỚNG XHCN VIỆT NAM. 17
    I, Phương hướng cho việc làm & tăng trưởng dịch vụ . 17
    1. Dự báo tổng quát về hướng phát triển việc làm& tăng truởng dịch vụ. 17
    1.1. Đánh giá của một số tổ chức về tăng trưởng ngành dịch vụ Việt nam. 17
    1.2. Dự kiến các phương án tăng trưởng dịch vụ 18
    2, Phương hướng chủ yếu phát triển việc làm & tăng truởng dịch vụ nước ta. 19
    2.1. Phát triển phân ngành dịch vụ ưu tiên 19
    2.2. Phát triển ngành dịch vụ theo địa bàn lãnh thổ 21
    II. Giải pháp cho việc làm & tăng trưởng dịch vụ trong nền kinh tế thị 22
    1. Bổ sung, hoàn thiện các chính sách vĩ mô về việc làm & tăng trưởng dịch vụ. 22
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...