Luận Văn Tăng trưởng trong Doanh nghiệp thương mại: ví dụ công ty cổ phần Kinh Đô

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Trang
    Phần I​ 2

    KHÁI NIỆM, Ý NGHĨA, CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ​ ĐẾN TĂNG TRƯỞNG TRONG DNTM ​ ​ Phần II​ CÁC ĐIỀU KIỆN CƠ BẢN ĐẢM BẢO SỰ TĂNG TRƯỞNG​ ​ 1.Nguồn vốn . 4
    2.Nguồn nhân lực . 5

    Phần III​ CÁC PHƯƠNG THỨC TĂNG TRƯỞNG​ ​ 1.Tăng trưởng nhờ sát nhập theo chiều dọc . 6
    2.Tăng trưởng bằng đa dạng hóa . 8
    3.Tăng trưởng nhờ liên doanh . 10

    Phần IV
    CÔNG TY CỔ PHẦN KINH ĐÔ​ ​ 1.Quá trình hình thành, xây dựng và phát triển của công ty . 11
    2.Các nhân tố thuận lợi, khó khăn tác động đến sự tăng trưởng của công ty 13
    3.Hợp tác đầu tư 14
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...