Đồ Án Tăng tỉ lệ nội địa hóa nhằm nâng cao sức cạnh tranh của ngành công nghiệp ô tô ở Việt Nam

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Tăng tỉ lệ nội địa hóa nhằm nâng cao sức cạnh tranh của ngành công nghiệp ô tô ở VN


    MỤC LỤC

    Lời nói đầu 1

    Phần I: Nội địa hoá 2

    1.1 Quan niệm về nội địa hoá 2
    1.2 Các phương pháp đo lường tỷ lệ nội địa hóa 3
    1.3 Các yếu tố ảnh hưởng tới tỷ lệ nội địa hóa 3
    1.4 Tác động của nội địa hóa sức cạnh tranh của ngành công nghiệp 5

    Phần II: Thực trạng nội địa hóa trong ngành công nghiệp ô tô Việt Nam 7
    2.1 Sơ lược về ngành công nghiệp ô tô Việt Nam hiện nay 7
    2.2 Tình hình nội địa hóa hiện nay ở Việt Nam 11
    2.3 ảnh hưởng của nội địa hóa tới sức cạnh tranh của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam 13
    2.4 Hạn chế trong quá trình nội địa hoá 15

    Phần III: Một số giải pháp tăng tỷ lệ nội địa hóa nhằm nâng cao sức cạnh tranh của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam 19
    3.1 Tăng cường phát triển công nghiệp ô tô nội địa 19
    3.2 Tăng cường thu hút vốn đầu tư 20
    3.3 Điều chỉnh các chính sách của nhà nước 20
    3.4 Thay đổi cơ cấu tổ chức sản xuất 22
    3.5 Tăng cường công tác quản lí chất lượng 23

    Kết luận 25
    Tài liệu tham khảo 26
     
Đang tải...