Luận Văn Tăng khả năng cạnh tranh của Công ty bảo hiểm Hà Nội bằng chính sách Marketing

Thảo luận trong 'Bảo Hiểm' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜI NÓI ĐẦU 3
    PHẦN I: LÝ LUẬN CHUNG 5
    I – SỰ CẦN THIẾT VÀ TÁC DỤNG CỦA BẢO HIỂM THƯƠNG MẠI 5
    II – CÁC NGUYÊN TẮC CƠ BẢN TRONG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH BẢO HIỂM 7
    III – SỰ CẦN THIẾT CỦA MARKETING TRONG KINH DOANH BẢO HIỂM 9
    IV – NHỮNG NỘI DUNG CƠ BẢN CỦA MARKETING BẢO HIỂM 13
    1. Nghiên cứu môi trường Marketing 13
    2. Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh 17
    3. Lập kế hoạch chiến lược Marketing 18
    V. LỢI THẾ CẠNH TRANH 20
    PHẦN II: THỰC TRẠNG TRIỂN KHAI CHÍNH SÁCH MARKETING ĐỂ TĂNG KHẢ NĂNG CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY BẢO HIỂM HÀ NỘI 22
    I – SỰ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY BẢO HIỂM HÀ NỘI 22
    II ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ KINH DOANH 27
    1. Hoạt động thu phí bảo hiểm 27
    2. Công tác giám định bồi thường 30
    III – THỰC TRẠNG TRIỂN KHAI CHÍNH SÁCH MARKETING TẠI CÔNG TY BẢO HIỂM HÀ NỘI 31
    1. Khái quát về thị trường bảo hiểm 31
    2. Thực trang triển khai chính sách Marketing tại công ty bảo hiểm Hà nội 32
    2.1. Về chính sách sản phẩm bảo hiểm 33
    2.2. Về chính sách giá cả bảo hiểm 36
    2.3. Về chính sách phân phối 38
    2.4. Về chính sách khuyếch trương 40
    PHẦN III: MỘT SỐ KIẾN NGHỊ VỀ CHÍNH SÁCH MARKETING ĐỂ TĂNG KHẢ NĂNG CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY BẢO HIỂM HÀ NỘI 46
    I – NHỮNG NHẬN ĐỊNH VÀ DỰ BÁO CHUNG VỀ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH BẢO HIỂM CỦA CÔNG TY BẢO HIỂM HÀ NỘI 46
    1. Thị trường bảo hiểm Việt Nam 46
    2. Công tác quản lý Nhà nước 50
    3. Nhân tố xã hội 51
    4. Đối thủ cạnh tranh 51
    II – MỘT SỐ KIẾN NGHỊ VỀ CHÍNH SÁCH MARKETING ĐỂ TĂNG KHẢ NĂNG CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY BẢO HIỂM HÀ NỘI 52
    1. Các biện pháp mang tính chiến lược 52
    2. Các biện pháp mang tính sách lược 53
    KẾT LUẬN 58
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 59
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...