Đồ Án Tăng hiệu quả phanh ABS bằng các giải pháp kết cấu và điều khiển

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chương I: Tổng quan các vấn đề nghiên cứu
    Chương II:Cơ sở lý luận về điều khiển và các tác động điều khiển
    Chương III: Các giải pháp kết cấu và điều khiển
    Chương IV: xây dựng mô hình hệ thống phanh TRC

    Tài liệu tham khảo

    [1] NguyÔn Hưu CÈn, C¬ së khoa häc vµ thµnh tùu míi vÒ phanh « t«.
    [2] Tµi liÖu ®µo t¹o cña TOYOTA, ABS vµ HÖ thèng ®iÒu khiÓn lùc kÐo.
    [3] Lª Ph*¬ng Lan, Hoµng §øc H¶i (2000), Gi¸o tr×nh lý thuyÕt vµ bµi tËp
    Borland Delphi, Nhµ xuÊt b¶n gi¸o dôc
    [4] Ng« Diªn TËp (2002), LËp tr×nh ghÐp nèi m¸y tÝnh trong Windows, Nhµ
    xuÊt b¶n khoa häc vµ kü thuËt (t¸i b¶n lÇn thø nhÊt).
    [5] NguyÔn Kh¾c Trai (1997), TÝnh ®iÒu khiÓn vµ quü ®¹o chuyÓn ®éng cña
    «t«, Nhµ xuÊt b¶n Giao Th«ng VËn t¶i.
    [6] BMW Service Training (1996), Dynamic Stability Control DSC3.
    [7] Roneld K.Jurgen, Automotive Electronics Handbook (2nd Edition).
    [8] Tom Denton (2000), Automobile Electrical and Electronic systems
    (2nd Edition).
     
Đang tải...