Chuyên Đề Tăng doanh thu và phát triển doanh nghiệp: kinh nghiệm từ Nokia

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giá trị của nhãn hiệu Nokia là tổng hòa giá trị của từng sản phẩm bán ra ở mỗi thị trường, nỗ lực của từng nhân viên trên khắp thế giới.

    MỤC LỤC:
    1. Đồng nhất trong toàn cầu hóa
    2.
    Mỗi nhân viên: 200% giá trị tăng trưởng
    3. Luôn di chuyển
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...