Tài liệu Tăng cường tương tác để giữ chân khách hàng

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Marie Forleo đã dựng nên một doanh nghiệp trị giá nhiều triệu đô la với
    vai trò là một chuyên gia tư vấn cho doanh nghiệp nhỏ và chuyên gia
    lãnh đạo thông qua thương hiệu Rich Happy & Hot chuyên cung cấp các
    chương trình và buổi tư vấn trực tuyến.
    Marie Forleo đã dựng nên một doanh nghiệp trị giá nhiều triệu đô la với vai
    trò là một chuyên gia tư vấn cho doanh nghiệp nhỏ và chuyên gia lãnh đạo
    thông qua thương hiệu Rich Happy & Hot chuyên cung cấp các chương trình
    và buổi tư vấn trực tuyến. Hướng tới giới nữ nên mục đích của công ty có trụ
    sở tại thành phố New York này là giúp khách hàng làm chủ phong cách sống
    và tình hình tài chính bằng cách lập ra công ty của chính họ.
    Nhưng Forleo đã gặp rắc rối với sản phẩm “đinh” - B-School, một khóa học
    kéo dài 8 tuần về marketing và lãnh đạo trực tuyến của mình. Chương trình trị
    giá 2.000 đô la có bao gồm các mô-đun nội dung hàng tuần nhằm chỉ cho các
    học viên cách xây dựng các doanh nghiệp có lợi nhuận, mở rộng phạm vi phủ
    sóng trực tuyến của họ và xây dựng
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...