Luận Văn Tăng cường quản lý rủi ro đối với dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc tế Việt Nam

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Tăng cường quản lý rủi ro đối với dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc tế Việt Nam


    MỤC LỤC​

    LỜI MỞ ĐẦU

    CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN QUẢN LÝ RỦI RO ĐỐI VỚI DỊCH VỤ THẺ TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI


    1.1. Tổng quan về dịch vụ thẻ của Ngân hàng Thương mại

    1.1.1. Tổng quan về Ngân hàng thương mại

    1.1.2. Tổng quan về dịch vụ thẻ của Ngân hàng thương mại

    1.2. Quản lý rủi ro đối với dịch vụ thẻ của Ngân hàng thương mại

    1.2.1. Khái niệm về rủi ro và quản lý rủi ro

    1.2.2. Các rủi ro trong kinh doanh thẻ

    1.2.3. Nội dung quản lý rủi ro đối với dịch vụ thẻ của NHTM

    1.3. Các nhân tố ảnh hưởng tới quản lý rủi ro đối với dịch vụ thẻ của Ngân hàng thương mại

    1.3.1. Nhân tố chủ quan

    1.3.2 Nhân tố khách quan


    CHƯƠNG II: THỰC TRANG QUẢN LÝ RỦI RO ĐỐI VỚI DỊCH VỤ THẺ TẠI NGÂN HÀNG TMCP QUỐC TẾ VIỆT NAM VIB

    2.1. Giới thiệu khái quát về VIB

    2.1.1. Khái quát qua tình hình và kết quả hoạt động kinh doanh của VIB giai đoạn 2007-2009

    2.1.2. Thực trạng dịch vụ thẻ của VIB

    2.2. Thực trạng quản lý rủi ro đối với dịch vụ thẻ tại VIB

    2.2.1. Rủi ro trong hoạt động kinh doanh thẻ của VIB

    2.2.2. Thực trạng hoạt động quản lý rủi ro đối với dịch vụ thẻ của VIB

    2.3. Đánh giá thực trạng quản lý rủi ro đối với dịch vụ thẻ của VIB

    2.3.1. Kết quả đạt được

    2.3.2. Hạn chế và nguyên nhân



    CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP TĂNG CƯỜNG QUẢN LÝ RỦI RO ĐỐI VỚI DỊCH VỤ THẺ ĐỐI VỚI NGÂN HÀNG TMCP QUỐC TẾ VIỆT NAM


    3.1. Định hướng phát triển dịch vụ thẻ tại VIB

    3.1.1. Triển vọng phát triển dịch vụ thẻ trên thị trường Việt Nam

    3.1.2 Định hướng phát triển dịch vụ thẻ tại VIB

    3.2. Giải pháp tăng cường quản lý rủi ro đối với dịch vụ thẻ đối với VIB

    3.2.1. Tăng cường hoàn thiện tổ chức hoạt động Quản lý rủi ro trong hệ thống thẻ tại VIB

    3.2.2. Tăng cường đào tạo nâng cao trình độ của đội ngũ cán bộ kinh doanh thẻ tại Ngân hàng

    3.2.3. Thông tin hướng dẫn sử dụng thẻ an toàn

    3.2.4. Hướng dẫn và thường xuyên kiểm tra công tác thanh toán thẻ tại các đơn vị chấp nhận thẻ

    3.2.5. Phối hợp với các tổ chức kinh doanh thẻ trong nước và quốc tế trong công tác ngăn ngừa và phát hiện rủi ro

    3.2.6. Kiểm tra và nâng cấp hệ thống trang thiết bị phục vụ cho việc phát hành, thanh toán và kiểm tra, giám sát các hoạt động liên quan đến thẻ

    3.3. Kiến nghị

    3.3.1. Đối với Chính phủ

    3.3.2. Đối với Ngân hàng Nhà nước

    3.3.3. Đối với các ngành có liên quan


    KẾT LUẬN

    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...