Báo Cáo Tăng cường quản lý chất lượng tại công ty tư vấn xây dựng đân dụng Việt Nam

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Tăng cường quản lý chất lượng tại công ty tư vấn xây dựng đân dụng Việt Nam



    MỤC LỤC​



    Chương I:

    TỔNG QUAN CÔNG TY TƯ VẤN XÂY DỰNG DÂN DỤNG VIỆT NAM (VNCC).

    I . GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY

    II. CÔNG TÁC NGHIÊN CỨU KHOA HỌC VÀ ỨNG DỤNG TIẾN BỘ KỸ THUẬT

    III. Quá trình hình thành, phát triển và các đặc điểm kinh tế kỹ thuật của Công ty tư vấn xây dựng dân dụng việt nam.

    1. Sự hình thành và phát triển của Công ty tư vấn xây dựng dân dụng việt nam.

    2. Thông tin chung về doanh nghiệp

    3. Các dịch vụ cung cấp của công ty .

    4. Cơ cấu tổ chức bộ máy của công ty

    5. Hợp tác quốc tế

    6. Công tác nghiên cứu khoa học

    7. Công tác điều hành của công ty

    Chương II

    HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH VÀ TÌNH HÌNH QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG TẠI CÔNG TY (VNCC)

    I . HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH CỦA CÔNG TY

    1) Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh chung của công ty

    2. Tình hình chất lượng sản phẩm và tiến độ thực hiện

    3. Tình hình tổ chức sản xuất của các đơn vị

    4 . Định hướng phát triển của công ty trong năm tới

    II. Tình hình thực hiện quản lý chất lượng tại công ty vncc

    1. Tình hình chất lượng sản phẩm của Công ty

    2. Tình hình quản lý chất lượng sản phẩm của Công ty

    3 . đánh giá tình hình thực hiện việc quản lý chất lượng.

    3 . đánh giá tình hình thực hiện việc quản lý chất lượng.

    Chương III

    TĂNG CƯỜNG HIỆU QUẢ SỬ DỤNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG TẠI CÔNG TY (VNCC)

    I. Nâng cao kiến thức , kỹ năng cho đội ngũ nhân lực tại công ty.

    1. lập kế hoạch đào tạo và đào tạo lại trình độ chuyên môn dựa vào nhu cầu thực tế tại Công ty mình

    2. Đào tạo và đào tạo lại các kiến thức có liên quan đến chất lượng sản phẩm và hệ thống chất lượng ISO 9000

    3. tăng cường nâng cao may móc thiết bị và áp dụng khoa học công nghệ vao sản xuất.

    II. Thay đổi nhận thức về khách hàng đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ

    III. Tăng cường công tác kiểm tra giám sát việc thực hiện các thủ tục của hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001

    IV. Xây dựng nhóm chất lượng

    V. Chuẩn bị lực lượng nòng cốt kế thừa chương trình quản lý chất lượng tại công ty

    VI. Thực hiện chính sách khuyến khích vật chất, tinh thần nhằm động viên, thúc đẩy mọi người cùng góp sức xây dựng, duy trì và phát triển hệ thống quản lý chất lượng ISO

    VII. Sử dụng các công cụ thống kê

    Kết luận
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...