Luận Văn Tăng cường huy động vốn từ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc tế Việt Nam - Ph

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Tăng cường huy động vốn từ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc tế Việt Nam - Phòng giao dịch Đội Cấn

    MỤC LỤC​
    LỜI NÓI ĐẦU
    CHƯƠNG I: HUY ĐỘNG VỐN TỪ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI

    1.1 Khái quát về ngân hàng thương mại
    1.1.1 Khái niệm, chức năng, vai trò của Ngân hàng thương mại
    1.1.2 Các hoạt động chủ yếu của Ngân hàng thương mại
    1.2 Huy động vốn của ngân hàng thương mại
    1.2.1. Vai trò của vốn
    1.2.2 Nguyên tắc khi tiền hành huy động vốn
    1.3 Các nguồn hình thành nên nguồn vốn của Ngân hàng thương mại
    1.4 Các chiến lược huy động vốn của Ngân hàng thương mại
    1.4.1. Đa dạng hoá sản phẩm huy động vốn
    1.4.2. Đẩy mạnh hoạt động tiếp thị, khuyến mại sản phẩm
    1.4.3. Mở rộng mạng lưới chi nhánh; nâng cao trình độ, nghiệp vụ cho cán bộ
    1.5 Huy động vốn từ khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại
    1.5.1 Khái niệm huy động vốn từ khách hàng cá nhân
    1.5.2 Các phương thức huy động vốn từ khách hàng cá nhân
    1.5.3 Tăng cường huy động vốn từ khách hàng cá nhân
    1.5.3.1 Khái niệm
    1.5.3.2 Các chỉ tiêu đánh giá tăng cường huy động vốn từ khách hàng cá nhân
    1.6 Các nhân tố ảnh hưởng tới tăng cường huy động vốn từ khách hàng cá nhân
    1.6.1 Các nhân tố chủ quan
    1.6.2 Các nhân tố khách quan

    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HUY ĐỘNG VỐN TỪ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG TMCP QUỐC TẾ VIỆT NAM PHÒNG GIAO DỊCH ĐỘI CẤN
    2.1 Khái quát về ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam – PGD Đội Cấn
    2.1.1 Sơ lược về quá trình phát triển
    2.1.2 Cơ cấu tổ chức – nhân sự
    2.1.3 Kết quả kinh doanh chủ yếu
    2.2 Thực trạng huy động vốn từ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam – PGD Đội Cấn
    2.3 Đánh giá thực trạng hoạt động vốn từ Khách hàng cá nhân tại NHTM cố phần Quốc tế Việt Nam – PGD Đội Cấn
    2.3.1 Kết quả
    2.3.1 Hạn chế và nguyên nhân
    2.3.1.1 Hạn chế
    2.3.1.2 Nguyên nhân

    CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP TĂNG CƯỜNG HUY ĐỘNG VỐN TỪ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG QUỐC TẾ - PHÒNG GIAO DỊCH ĐỘI CẤN

    3.1 Định hướng tăng cường huy động vốn từ khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam - Phòng giao dịch Đội Cấn
    3.1.1 Định hướng phát triển huy động vốn từ khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam - Phòng giao dịch Đội Cấn
    3.1.2 Quan điểm tăng cường huy động vốn từ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam - PGD Đội Cấn
    3.2 Giải pháp
    3.3 Kiến nghị

    KẾT LUẬN

    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...