Báo Cáo Tăng cường huy động vốn tại NHNN&PTNT huyện Bình Lục – Hà Nam

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Tăng cường huy động vốn tại NHNN&PTNT huyện Bình Lục – Hà Nam
    DANH MỤC BẢNG, BIỂU


    Lời mở đầu 1


    CHƯƠNG 1: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG HUY ĐỘNG VỐN TẠI CHI NHÁNH NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN HUYỆN BÌNH LỤC 3
    I. Khái quát về Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam – chi nhánh huyện Bình Lục 3
    1. Khái quát về tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện Bình Lục 3
    2. Sơ lược về ngân hàng nông nghiệp và phát triển nôn thôn Việt Nam và chi nhánh huyện Bình Lục 3
    2.1 Cơ cấu tổ chức, mạng lưới hoạt động 5
    2.2 Chức năng và nhiệm vụ chính của các Phòng (Tổ) tại NHNo huyện Bình Lục. 7
    3. Hoạt động kinh doanh của chi nhánh NHNN & PTNT huyện Bình Lục 8
    3.1 Hoạt động huy động vốn 10
    3.2 Hoạt động sử dụng vốn 12
    3.3 Hoạt động dịch vụ 14
    3.4 Kết quả kinh doanh 17
    II. Thực trạng hoạt động huy động vốn tại chi nhánh NHNo huyện Bình Lục 18
    1. Theo đối tượng 18
    2. Theo phương thức huy động 23
    3. Theo kỳ hạn 29
    4. Theo loại tiền 32
    5. Đánh giá hoạt động huy động vốn tại chi nhánh NHNo huyện Bình Lục 35
    5.1 Thành tựu đạt được 35
    5.2 Hạn chế còn tồn tại 37
    5.3 Nguyên nhân của những hạn chế 38
    5.3.1 Nguyên nhân khách quan 38
    5.3.2 Nguyên nhân chủ quan 39


    CHƯƠNG 2: GIẢI PHÁP ĐỂ TĂNG CƯỜNG HUY ĐỘNG VỐN TẠI CHI NHÁNH NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN HUYỆN BÌNH LỤC 41
    1. Định hướng phát triển của chi nhánh NHNo huyện Bình Lục hướng phát triển chung 41
    2. Định hướng hoạt động huy động vốn 43
    3. Giải pháp tăng cường huy động vốn tại Chi nhánh NHNN&PTNN Bình Lục 43
    3.1 Nhóm giải pháp chủ yếu 44
    3.1.1 Nâng cao công tác dự báo tình hình kinh tế 44
    3.1.2 Giải pháp về sản phẩm huy động vốn 46
    3.1.3 Chính sách khách hàng 52
    3.1.4 Tăng cường hoạt động Marketing ngân hàng 54
    3.1.5 Tăng cường chất lượng nguồn nhân lực 56
    3.2 Nhóm giải pháp bổ trợ 57
    3.2.1 Hiện đại hóa công nghệ ngân hàng 57
    3.2.2 Mở rộng mạng lưới hoạt động 59
    3.2.3 Củng cố, nâng cao uy tín, tạo lòng tin đối với khách hàng 60
    4. Kiến nghị 62
    4.1 Kiến nghị với chính phủ và bộ ngành có liên quan 62
    4.2 Kiến nghị với Ngân hàng nhà nước 63
    4.3 Kiến nghị với NHNN&PTNN Việt Nam 65


    KẾT LUẬN 67


    NHẬN XÉT CỦA ĐƠN VỊ THỰC TẬP
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
    NHẬN XÉT CỦA GIÁO VIÊN HƯỚNG DẪN
     
Đang tải...