Tài liệu Tăng cường hiệu quả của kênh phân phối

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Song song với việc thực hiện các chính sách chiết khấu, thưởng theo chỉ
    tiêu doanh thu cho điểm bán hàng, hiện nay doanh nghiệp đã nỗ lực
    trong việc hỗ trợ các hoạt động quảng cáo, khuyến mãi - gọi chung là
    trade marketing.
    Trade marketing là một bộ phận làm trung gian cho phòng sales và phòng
    marketing của doanh nghiệp. Phòng sales thì lo đẩy hàng từ công ty xuống
    nhà phân phối, còn phòng marketing có nhiệm vụ kéo người tiêu dùng đến
    mua. Riêng phòng trade marketing thì thực hiện các biện pháp để khách hàng
    nhận biết sản phẩm tại cửa hàng tốt nhất (tiếp đón người tiêu dùng).
    Đối với phòng sales, hàng không có sẵn tại điểm bán thì không bán được. Còn
    đối với phòng trade marketing, dù hàng có sẵn tại điểm bán, nhưng không sẵn
    sàng trưng bày cho khách hàng tiếp cận thì vẫn không bán được. Do vậy, các
    chương
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...