Luận Văn Tăng cường hiệu lực quản trị chất lượng sản phẩm thiết bị điện công nghiệp của công ty cổ phần kỹ th

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục​ CHƯƠNG 1:Tổng quan nghiên cứu vấn đề “Tăng cường hiệu lực quản trị chất lượng sản phẩm thiết bị điện công nghiệp của công ty cổ phần kỹ thuật năng lượng và môi trường EEC.” . 1
    1.1. Tính cấp thiết của đề tài 1
    1.2. Vấn đề nghiên cứu của đề tài 3
    1.3. Mục tiêu nghiên cứu của đề tài 3
    1.4. Phạm vị nghiên cứu 4
    1.5. Kết cấu của luận văn 4
    CHƯƠNG II : Một số vấn đề lý luận cơ bản về chất lượng và quản trị chất lượng . 5
    2.1. Khái niệm về sản phẩm và chất lượng sản phẩm . 5
    2.1.1. Vai trò của chất lượng sản phẩm trong thời kỳ hội nhập .5
    2.1.2. Khái niệm về sản phẩm và chất lượng sản phẩm .6
    2.1.2.1. Khái niệm về sản phẩm .6
    2.1.2.2. Khái niệm về chất lượng. .7
    2.1.2.3. Khái niệm chất lượng sản phẩm 7
    2.1.3. Thuộc tính chất lượng sản phẩm 7
    2.1.4. Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm 8
    2.2. Quản trị chất lượng sản phẩm 11
    2.2.1. Khái niệm quản trị chất lượng sản phẩm 11
    2.2.2. Vai trò của quản trị chất lượng sản phẩm trong hội nhập 12
    2.2.3. Các thuật ngữ cơ bản trong khái niệm quản lý chất lượng . 13
    2.2.4. Các đặc điểm của quản trị chất lượng sản phẩm 13
    2.3. Các phương pháp quản trị chất lượng .14
    2.3.1. Phương pháp kiểm tra chất lượng 14
    2.3.2. Phương pháp kiểm soát chất lượng toàn diện 15
    2.3.3. Phương pháp quản trị chất lượng toàn diện (TQM- Total Quality Managenment) .15
    2.4. Tổng quan đề tài và nội dung nghiên cứu của đề tài .16
    2.4.1. Tổng quan nghiên cứu đề tài 16
    2.4.2.Phân định nội dung nghiên cứu .16
    CHƯƠNG III: Phương pháp nghiên cứu và thực trạng về chất lượng và quản trị chất lượng sản phẩm thiết bị điện công nghiệp của công ty cổ phần kỹ thuật năng lượng và môi trường EEC 18
    3.1. Phương pháp nghiên cứu các vấn đề của đề tài .18
    3.2. Giới thiệu khái quát về công ty cổ phần kỹ thuật năng lượng và môi trường EEC .18
    3.2.1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty .19
    3.2.2. Chức năng, nhiệm vụ của công ty 19
    3.2.3. Cơ cấu tổ chức của công ty 20
    3.2.4. Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty ( 2006/2007/2008) .22
    3.3. Các nhân tố môi trường ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty 22
    3.3.1. Nhân tố bên ngoài. .23
    3.3.2. Các nhân tố bên trong .23
    3.4. Phân tích thực trạng về chất lượng và quản trị chất lượng 25
    3.4.1. Kết quả phân tích thực trạng về chất lượng và quản trị chất lượng của công ty thông qua dữ liệu sơ cấp (phỏng vấn và điều tra). .25
    3.4.2. Kết quả phân tích thực trạng chất lượng và quản trị chất lượng thông qua dữ liệu thứ cấp .27
    3.4.2.1. Thực trạng về chất lượng của công ty cổ phấn kỹ thuật năng lượng và môi trường EEC 27
    3.4.2.2 Thực trạng về quản trị chất lượng hàng hóa của công ty .32
    CHƯƠNG IV: Một số giải pháp tăng cường hiệu lực quản trị chất lượng sản phẩm thiết bị điện công nghiệp tại công ty cổ phần kỹ thuật năng lượng và môi trường EEC 35
    4.1.1. Thành tựu đạt được .35
    4.1.2. Những tồn tại 35
    4.1.3. Kết luận về những nguyên nhân của thực trạng yếu kém chất lượng và quản trị chất lượng sản phẩm thiết bị điện công nghiệp tại công ty .36
    4.2. Chiến lược phát triển của công ty từ nay đến 2012 .37
    4.3. Một số giải pháp tăng cường hiệu lực quản trị chất lượng sản phẩm thiết bị điện công nghiệp tại công ty cổ phần kỹ thuật năng lượng và môi trường EEC 38
    4.3.1. Các giải pháp đối với công ty 39
    4.3.1.1. Thành lập thêm phòng quản trị chất lượng nhằm đảm bảo chất lượng hàng hóa trong các khâu xuất nhập khẩu của công ty 39
    4.3.1.2. Nâng cao hiệu quả công tác lựa chọn đối tác trong quy trình xuất nhập khẩu sản phẩm 41
    4.3.1.3. Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của công ty 41
    4.3.1.4. Giải pháp về tổ chức quản lý 42
    4.3.1.5. Nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi 43
    4.3.1.2. Giải pháp tăng cường hiệu lực hệ thống quản trị chất lượng theo ISO 9001:2000 .45
    4.3.2. Các kiến nghị với nhà nước 47
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...