Báo Cáo Tăng cường đầu tư phát triển tại Công ty xăng dầu hàng không Việt Nam - Thực trạng và giải pháp

Thảo luận trong 'Đầu Tư' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Tăng cường đầu tư phát triển tại Công ty xăng dầu hàng không Việt Nam - Thực trạng và giải pháp


    MỤC LỤC

    ​LỜI MỞ ĐẦU

    CHƯƠNG I

    THỰC TRẠNG ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TẠI CÔNG TY XĂNG DẦU HÀNG KHÔNG VIỆT NAM


    1.1. Giới thiệu chung về công ty xăng dầu hàng không Việt nam

    1.1.1. Quá trình hình thành và phát triển công ty xăng dầu hàng không Việt Nam

    1.1.2. Chức năng nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức bộ máy của công ty

    1.1.3. Cơ cấu tổ chức bộ máy hoạt động của công ty

    1.1.4. Ngành nghề kinh doanh, sản phẩm, dịch vụ, cơ sở vật chất của công ty

    1.1.5. Hoạt động kinh doanh của công ty

    1.1.6. Cơ chế chính sách quản lý của công ty

    1.1.7. Điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, thách thức trong sự nghiệp phát triển hiện nay của Công ty

    1.1.8. Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty xăng dầu hàng không Việt Nam

    1.2. Tình hình đầu tư phát triển của công ty xăng dầu hàng không Việt Nam trong những năm vừa qua

    1.2.1.Tổng quan về hoạt động đầu tư của công ty

    1.2.2.Hoạt động đầu của công ty xét theo nội dung

    1.2.3.Hoạt động đầu tư tại công ty xét theo chu kỳ dự án

    1.3. Đánh giá hoạt động đầu tư phát triển của công ty trong những năm vừa qua

    1.3.1. Những thành tích đạt được trong hoạt động đầu tư phát triển

    1.3.2. Những thách thức, khó khăn, hạn chế trong hoạt động đầu tư phát triển của công ty


    CHƯƠNG II

    ĐỊNH HƯỚNG VÀ NHỮNG GIẢI PHÁP CHO HOẠT ĐỘNG ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN TẠI CÔNG TY XĂNG DẦU HÀNG KHÔNG VIỆT NAM


    2.1. Định hướng phát triển của công ty trong tương lai

    2.1.1. Dự báo thị trường kinh tế xã hội.

    2.1.2. Dự báo thị trường kinh doanh xăng dầu tại Việt Nam

    2.1.3. Dự báo thị trường nhiên liệu

    2.2. Mục tiêu phát triển của Công ty xăng dầu hàng không Việt Nam

    2.2.1. Quan điểm phát triển và mục tiêu chiến lược của Công ty xăng dầu hàng không Việt Nam

    2.3. Các giải pháp cho đầu tư phát triển tại Công ty xăng dầu hàng không Việt Nam

    2.3.1. Nhóm giải pháp 1: Giải pháp về huy động nguồn vốn đầu tư

    1. Đa dạng hóa các nguồn vốn đầu tư

    2.Tăng cường công tác sử dụng vốn

    3. Hoàn thiện cơ cấu vốn

    2.3.2. Nhóm giải pháp 2: Giải pháp nâng cao hoạt động đầu tư

    1. Nâng cao hiệu quả đầu tư

    2. Nâng cao năng lực quản lý đầu tư

    3. Hoàn thiện công tác kế hoạch hóa đầu tư

    4. Các giải pháp đầu tư khác

    2.3.3. Nhóm giải pháp khác

    2. Giải pháp phát triển nguồn nhân lực

    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...