Luận Văn Tăng cường công tác kiểm soát chi thường xuyên Ngân sách Nhà nước cho Giáo dục trung học cơ sở trên

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU
    Chương 1: LÝ LUẬN CHUNG VỀ TĂNG CƯỜNG KIỂM SOÁT CHI THƯỜNG XUYÊN NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC CHO SỰ NGHIỆP GIÁO DỤC

    1.1 - KHÁI QUÁT VỀ KHO BẠC NHÀ NƯỚC
    1.1.1 - Sự ra đời của hệ thống KBNN Việt Nam
    1.1.2- Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của Kho bạc nhà nước
    1.2. TĂNG CƯỜNG KIỂM SOÁT CHI THƯỜNG XUYÊN NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC CHO SỰ NGHIỆP GIÁO DỤC
    1.2.1. Khái niệm, đặc điểm, nội dung chi thường xuyên Ngân sách Nhà nước cho sự nghiệp Giáo dục
    1.2.2. Nội dung Kiểm soát chi thường xuyên của Ngân sách Nhà nước cho sự nghiệp Giáo dục
    1.2.3. Nhân tố ảnh hưởng tới kiểm soát chi thường xuyên Ngân sách Nhà nước cho Giáo dục Trung học cơ sở
    1.2.3.1- Nhân tố chủ quan
    1.3.2. Nhân tố khách quan

    Chương 2: THỰC TRẠNG CÔNG TÁC KIỂM SOÁT CHI THƯỜNG XUYÊN NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC CHO GIÁO DỤC TRUNG HỌC CƠ SỞ TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN CHI LĂNG TỈNH LẠNG SƠN
    2.1. GIỚI THIỆU VỀ KHO BẠC NHÀ NƯỚC HUYỆN CHI LĂNG TỈNH LẠNG SƠN
    2.1.1 .Đặc điểm tự nhiên và tình hình kinh tế - xã hội
    2.1.2. Giới thiệu về Kho bạc nhà nước Chi Lăng - tỉnh Lạng sơn
    2.2. THỰC TRẠNG CÔNG TÁC KIỂM SOÁT CHI THƯỜNG XUYÊN NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC CHO GIÁO DỤC TRUNG HỌC CƠ SỞ TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN CHI LĂNG TỈNH LẠNG SƠN
    2.2.1. Tình hình kiểm soát chi thường xuyên Ngân sách Nhà nước cho giáo dục Trung học cơ sở
    2.2.2. Tình hình kiểm soát chi thường xuyên Ngân sách Nhà nước cho Giáo dục Trung học cơ sở
    2.2.2.1. Chi cho con người
    2.2.2.2. Chi nghiệp vụ chuyên môn
    2.2.2.3. Chi mua sắm, sửa chữa lớn, xây dựng nhỏ
    2.2.2.4. Các khoản chi khác
    2.3. ĐÁNH GIÁ CHUNG VỀ CÔNG TÁC KIỂM SOÁT CHI THƯỜNG XUYÊN NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC CHO GIÁO DỤC TRUNG HỌC CƠ SỞ TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN CHI LĂNG TỈNH LẠNG SƠN
    2.3.1. Những thành tựu đat được
    2.3.2. Hạn chế và nguyên nhân

    Chương 3: GIẢI PHÁP NHẰM TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC KIỂM SOÁT CHI THƯỜNG XUYÊN NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC CHO GIÁO DỤC TRUNG HỌC CƠ SỞ TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN CHI LĂNG TỈNH LẠNG SƠN
    3.1. PHƯƠNG HƯỚNG, MỤC TIÊU, NHIỆM VỤ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC TRUNG HỌC CƠ SỞ TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN CHI LĂNG TỈNH LẠNG SƠN TRONG THỜI GIAN TỚI
    3.1.1 Phương hướng phát triển sự nghiệp Giáo dục
    3.2. GIẢI PHÁP NHẰM TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC QUẢN LÝ CHI THƯỜNG XUYÊN NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC CHO GIÁO DỤC TRUNG HỌC CƠ SỞ TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN CHI LĂNG TỈNH LẠNG SƠN
    3.2.1. Tăng cường kiểm soát chi đối với nhóm mục chi cho con người
    3.2.2 - Tăng cường kiểm soát chi đối với nhóm mục chi nghiệp vụ chuyên môn
    3.2.3 Tăng cường kiểm soát chi đối với nhóm mục chi mua sắm, sửa chữa
    3.2.4 Tăng cường kiểm soát chi đối với nhóm mục các khoản chi khác
    3.3. ĐIỀU KIỆN ĐỂ THỰC HIỆN CÁC GIẢI PHÁP TRÊN
    3.3.1. Tăng tỷ trọng chi cho Giáo dục trung học cơ sở trong tổng số chi thường xuyên Ngân sách Nhà nước cho sự nghiệp giáo dục
    3.3.2. Tăng cường công tác chỉ đạo, kiểm tra, giám sát của các cơ quan có thẩm quyền
    KẾT LUẬN
     
Đang tải...