Tiểu Luận Tầm quan trọng và lợi ích mà doanh nghiệp sẽ có được khi áp dụng các nguyên tắc trong hệ thống quản

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU

    Ngày nay trong cuộc sống giao lưu kinh tế, chất lượng sản phẩm và dịch vụ có một vai trò ngày càng quan trọng và đang trở thành một thách thức lớn đối với mọi quốc gia trong quá trình hội nhập phát triển. Muốn hội nhập được nền kinh tế toàn cầu các doanh nghiệp không thể không áp dụng một hệ thống quản lý chất lượng nào. Để sản phẩm không chỉ có chỗ đứng vững chắc trên thị trường trong nước mà còn có vị thế trên thị trường thế giới thì các doanh nghiệp cần đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng nhất định cho sản phẩm của mình. Chất lượng sản phẩm đã trở thành mục tiêu quan trọng giúp cho doanh nghiệp có thêm khả năng cạnh tranh trên thị trường ngày càng khốc liệt bao gồm cả đối thủ trong nước và nước ngoài. Tại Việt Nam khi mà sân chơi WTO mới mở ra một cánh cửa lớn cũng như gia tăng thêm sự cạnh tranh, các doanh nghiệp trong nước cần phải ngày càng đảm bảo chất lượng sản phẩm của chính mình để tạo sự trung thành và thu hút khách hàng đến với các sản phẩm của doanh nghiệp.Để đạt được điều này các doanh nghiệp cần nghiên cứu và áp dụng các nguyên tắc của hệ thống quản lý chất lượng toàn diện(TQM) trong tất cả hệ thống. Chính vì vậy trong bài tiểu luận này em xin được trình bày :”Tầm quan trọng và lợi ích mà doanh nghiệp sẽ có được khi áp dụng các nguyên tắc trong hệ thống quản lý chất lượng toàn diện (TQM) trong quá trình sản xuất kinh doanh tại Công ty cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà”- một công ty dẫn đầu về áp dụng Quản lý chất lượng toàn diện theo TQM để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này.
    Phần I: Giới thiệu tổng quan về Công ty cổ phần văn phòng phẩm
    Hồng Hà(VPPHH)
    1.Vài nét tổng quan
    1. Đặc điểm ngành nghề kinh doanh chính
    Phần II: Phân tích tầm quan trọng và lợi ích của việc áp dụng các nguyên tắc trong hệ thống quản lý chất lượng toàn diện(TQM)
    1.Nguyên tắc 1: Định hướng tới khách hàng
    a, Tầm quan trọng
    b, Lợi ích của việc áp dụng các nguyên tắc này là:
    2.Nguyên tắc 2: Sự cam kết triệt để của lãnh đạo
    a, Tầm quan trọng
    b, Lợi ích khi áp dụng nguyên tắc này:
    3. Nguyên tắc 3: Sự tham gia của mọi thành viên
    a, Tầm quan trọng
    b, Lợi ích khi áp dụng nguyên tắc này vào Công ty cổ phần VPP Hồng Hà:
    4. Nguyên tắc 4: Định hướng quá trình
    a, Tầm quan trọng
    b,Lợi ích khi áp dụng nguyên tắc này:
    5. Nguyên tắc 5: Tiếp cận theo hệ thống
    a, Tầm quan trọng
    b,Lợi ích khi áp dụng nguyên tắc này:
    6.Nguyên tắc 6: Liên tục cải tiến
    a, Tầm quan trọng
    b,Lợi ích khi áp dụng nguyên tắc này:
    7. Nguyên tắc 7: Ra quyết định dựa vào thực tế
    a, Tầm quan trọng
    b,Lợi ích khi áp dụng nguyên tắc này:
    8. Nguyên tắc 8: Hợp tác đôi bên cùng có lợi
    a, Tầm quan trọng
    b,Lợi ích khi áp dụng nguyên tắc này:
    Phần 3: Kết luận chung
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...