Báo Cáo Tầm quan trọng của hoạt động Marketing trong việc mở rộng thị trường và thực trạng Marketing của Côn

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU

    Trong những năm gần đây nền kinh tế nước ta có nhiều chuyển biến tích cực. Từ nền kinh tế tập trung bao cấp chuyển sang nền kinh tế thị trường có sự quản lý của nhà nước, trong điều kiện đổi mới này Marketing ngày càng trở thành một hệ thống chức năng có vị trí quan trọng đối với tất cả các doanh nghiệp trên nhiều góc độ. Marketing làm cho sự lựa chọn sự thoả mãn người tiêu dùng và chất lượng cuộc sống tối đa hơn.

    Marketing giúp cho doanh nghiệp linh hoạt trong kinh doanh nắm bắt được thời cơ, nhu cầu của khách hàng, từ đó tìm cách thoả mãn nhu cầu đó, chiến thắng trong cạnh tranh, thu được lợi nhuận và đạt được mục đích của mình.

    Hiện nay có rất nhiều công ty xây dựng cầu đường với nhiều phương thức hoạt động khác nhau và cũng có các thế mạnh khác nhau trên thị trường trong nước và quốc tế sự cạnh tranh giữa các công ty này ngày càng trở nên gay gắt và Công ty Cầu 12 cũng không tránh khỏi guồng máy cạnh tranh đó, là một công ty tuy đã có khá nhiều danh tiếng và uy tín nhưng hoạt động Marketing của công ty còn rất kém nên công ty đã gặp phải không ít khó khăn.

    Vấn đề đặt ra cho Công ty Cầu 12 là phải làm sao để mở rộng được thị trường hoạt động của công ty mình nhằm tạo công ăn việc làm cho công nhân viên trong công ty tránh tổn thất, tăng lợi nhuận cho công ty, đảm bảo vị thế của mình trên thị trường và nhiều mục đích khác.

    Nhận thức được tầm quan trọng của Marketing trong hoạt động sản xuất kinh doanh, mở rộng thị trường hoạt động. Đồng thời kết hợp với sự hiểu biết của em về thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển của Công ty Cầu 12 nên em đã chọn đề tài này.

    “ Tầm quan trọng của hoạt động Marketing trong việc mở rộng thị trường và thực trạng hoạt động Marketing của Công ty Cầu 12”

    Kết cấu của đề tài được chia làm 3 chương:

    Chương I : Vai trò của hoạt động marketing trong việc mở rộng thị trường

    Chương II : Phân tích thực trạng hoạt động marketing của công ty cầu 12

    Chương III : Những giải pháp về hoạt động marketing nhằm mở rộng thị trường của công ty cầu 12

    Do trình độ hiểu biết về lý thuyết cũng như kinh nghiệm thực tế của em còn hạn hẹp nên bài viết của em không tránh khỏi những thiếu sót. Kính mong được sự góp ý của thầy Trần Đình Bích để bài viết sau của em được tốt hơn. Em xin chân thành cảm ơn thầy Bích đã hướng dẫn em làm đề cương cho đề tài này.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...