Tài liệu Tâm lý học marketing và hiệu ứng lan tỏa

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Trước tiên, hãy xem một vài con số về iPod. Sau một chiến dịch marketing
    rầm rộ chỉ tập trung vào một sản phẩm duy nhất – iPod doanh số trong năm
    tài khóa 2005 của Apple tăng đến 68%, lợi nhuận trên 384% và cổ phiếu tăng
    vọt đến 177%.
    Hiệu ứng lan tỏa (halo effect)
    Bạn có thấy rằng những người có vẻ ngoài chỉnh chu, đẹp đẽ thường được
    xem là thông minh hơn, thành công và nổi tiếng hơn? Đây chính là hiệu ứng
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...